Khung hình vương giả nhà “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight

Không chỉ chung khung hình, bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn còn diện áo dài đồng bộ với Tiên Nguyễn và phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cả năm diện đồ hiệu từ trên xuống dưới nhưng cứ đến Tết, Tiên Nguyễn và gia đình lại rủ nhau mặc trang phục truyền thống, cùng gói bánh và trang trí nhà cửa. Tết Giáp Thìn 2024 vẫn giữ vững phong tục này, Tiên Nguyễn liên tục cập nhật những khung hình cả gia đình sum vầy trên trang cá nhân khiến dân tình chú ý. Đặc biệt là những khoảnh khắc có sự xuất hiện của em trai - thiếu gia út Hiếu Nguyễn cùng bạn gái.

Năm nay, Tiên Nguyễn lựa chọn outfit với họa tiết chấm bi từ áo dài tới áo bà ba, mỗi người trong nhà diện một màu sắc khác nhau. Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng không hề thua kém con gái, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên khoe vẻ trẻ trung trong chiếc áo dài màu cam sặc sỡ. Đứng cạnh ái nữ và thiếu gia út Hiếu Nguyễn,, bà Thuỷ Tiên một lần nữa chinh phục dân tình vì vẻ ngoài như bị thời gian bỏ quên. Ở tuổi 54, nữ doanh nhân không để lộ một dấu hiệu tuổi tác nào mà thay vào đó là gương mặt không chút tì vết, cực kỳ xinh đẹp.

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-1

Tiên Nguyễn khoe ảnh chụp cùng với bố mẹ, nhan sắc phu nhân tỷ phú khiến netizen xuýt xoa

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-2

3 mẹ con hiếm hoi chung khung hình, gấp 3 visual là đây!

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Tiên Nguyễn đăng khung hình 3 mẹ con trên MXH. Thiếu gia Hiếu Nguyễn dù có phần tăng cân hơn trước nhưng vẫn nhận nhiều lời khen với visual ngày càng thăng hạng, điển trai, cuốn hút. Không những thế, nam thiếu gia còn diện áo dài, được nhận xét trông vô cùng bảnh bao, nam tính.

Đáng chú ý hơn phải nhắc đến mối quan hệ thân thiết của Tiên Nguyễn và bạn gái Hiếu Nguyễn. Marie Trâm Anh cũng diện trang phục giống với các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cô nàng vẫn luôn tự tin với thế mạnh nhan sắc, gương mặt không trang điểm quá cầu kỳ vẫn nổi bần bật.

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-3

Bạn gái Hiếu Nguyễn (giữa) thân thiết với gia đình bạn trai

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-4

Thậm chí Tiên Nguyễn còn gọi Marie Trâm Anh là chị em sinh đôi

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-5

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-6

Những khoảnh khắc chỉ Tết mới thấy của gia đình Tiên Nguyễn

Trong những hình ảnh hay clip do Tiên Nguyễn đăng tải, người hâm mộ thấy rõ sự gần gũi, thân thiết của ái nữ “vua hàng hiệu” với em dâu tương lai. Cả hai đi đâu cũng có nhau, Tiên Nguyễn còn thường xuyên ngồi cạnh và chủ động rủ em dâu chụp ảnh cùng. Thậm chí, cả hai còn diện đồ đôi và Tiên Nguyễn không ngần ngại viết caption “twins” (chị em sinh đôi) như ngầm khẳng định cô và bạn gái của em trai rất đồng điệu, hợp gu và hiểu tính nhau.

Cũng trong dịp Tết này, khi cặp đôi của Hiếu Nguyễn chụp hình chung với vợ chồng thiếu gia Phillip Nguyễn - Linh Rin, dân tình rộ lên tin đồn sắp có đám cưới thế kỷ. Bởi lẽ, Phillip Nguyễn viết: “ Tết đến rồi, vợ chồng son chúc cả nhà một năm vạn sự như ý. Năm mới thêm nhiều tin vui” khiến nhiều người nghĩ đến tin vui của cậu út nhà họ Nguyễn. Tuy nhiên cả Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh đều rất kín tiếng nên chưa ai có bất kỳ chia sẻ nào về chuyện này.

Khung hình vương giả nhà vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Nàng dâu tương lai năm nay chiếm spotlight-7

Bức ảnh check-in gây bão ngày mùng 1 Tết của 2 cặp đôi

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khung-hinh-vuong-gia-nha-vua-hang-hieu-johnathan-hanh-nguyen-nang-dau-tuong-lai-nam-nay-chiem-spotlight-d300173.html

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.