Chỉ tay một ngón vào di ảnh trên bàn thờ, người đàn ông luôn miệng mắng nhiếc 'mày hỗn láo', câu chuyện phía sau khiến người nghe nghẹn lời

Thoạt nhìn, không ít người sẽ cảm thấy khó hiểu về hành động thiếu tôn trọng người đã khuất của ông, thế nhưng sự thật không như những gì họ nghĩ...

Trên đời này có lẽ không có nỗi đau nào lớn hơn việc bản thân phải chứng kiến người thân yêu lìa xa cõi đời. Càng đau hơn nữa là cảnh người đầu bạc tiễn người đầu xanh, như câu chuyện của người đàn ông có mái tóc đã pha sương dưới đây. 

Người em trai của ông vội vã lìa trần, vì không biết thể hiện cảm xúc, ông chỉ bày tỏ nỗi đau của mình bằng những lời lẽ trách móc khiến ai cũng xót xa. Đứng trước bàn thờ, ông chỉ tay về phía di ảnh người em như hồi còn sông rồi nói: "Ủa tao chưa mất mà mày mất trước tao, tao anh mày tao đâu có lạy mày được mày phải để tao chết trước để mày lạy tao chứ".

Bình thường anh em thường tranh luận, han huyên với nhau đủ chuyện, mà nay chỉ còn người anh độc thoại một mình. Từng câu nói như cứa lòng.


Người đàn ông chỉ tay lên bàn thờ người đã khuất "hỗn láo", biết chuyện ai cũng thương


"Mày hỗn láo thiệt! Tao không ngờ. Anh Ba mất nè rồi mày mới lạy anh Ba, mày hỗn láo lắm mày chết trước anh Ba mày...", không được hồi đáp, người đàn ông vẫn thều thào trách móc.

Tài khoản D.L cũng là người đăng tải đoạn clip cho biết: "Ba mẹ mất hết, còn mấy anh em sống nương tựa vào nhau. Khi biết em mình mất, chú Ba buồn bã vô cùng. Chú nói vậy nhưng ruột gan như đã cắt trăm mảnh".

Sau 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút cả triệu lượt xem. Ai cũng xót xa cho hoàn cảnh của chú, nỗi đau sinh ly tử biệt, người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh.

- Người đáng thương nhất chắc chắn là kẻ ở lại. Người chết là hết nhưng kẻ ở lại phải chịu buồn thương dày vò đến tận khi họ kết thúc sinh mệnh.

- Nghe mà thương chú quá! Người lớn không giỏi thể hiện tình cảm, họ chân chất mộc mạc thế đấy!

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/chi-tay-mot-ngon-vao-di-anh-tren-ban-tho-nguoi-dan-ong-luon-mieng-mang-nhiec-may-hon-lao-cau-chuyen-phia-sau-khien-nguoi-nghe-nghen-loi-tintuc801232

em trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.