Nhân viên cửa hàng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chú bảo vệ: Khoảnh khắc gây xúc động

Ông chú bảo vệ đã không khỏi xúc động trước tình cảm đặc biệt mà mọi người dành cho mình.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhóm nam nữ nhân viên tại cửa hàng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chú bảo vệ đang được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người xúc động.

"Ai cũng là thành viên trong một tập thể vậy mà nhiều lắm những chú bảo vệ bị bỏ quên. Những ngày quan trọng của họ ít ai lưu tâm...", đó là bình luận của một dân mạng sau khi xem clip.

Câu chuyện được chia sẻ tại một cửa hàng vàng bạc tại quận 10, TPHCM. Sau 2 năm làm việc và gắn bó cùng nhau, toàn bộ nhân viên, quản lý của cửa hàng đã xúm lại tổ chức sinh nhật cho chú bảo vệ.

Lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật bất ngờ, chú bảo vệ nghẹn ngào xúc động.

Khi người quản lý cầm chiếc bánh kem lên, mọi người đồng thanh hát bài chúc mừng sinh nhật và tặng quà. Lúc này, chú bảo vệ có phần bất ngờ nên đứng lóng ngóng một hồi. Các bạn nhân viên nữ phải liên tục nhắc "chú cầu nguyện đi", "chú thổi nến đi", "cắt bánh kem đi chú".

Được đón sinh nhật bất ngờ, chú bảo vệ tươi cười nghẹn ngào hạnh phúc xen lẫn đôi mắt rơm rớm xúc động. Gần 60 tuổi, đây là lần đầu tiên chú được tổ chức sinh nhật.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến chú bảo vệ lớn tuổi và nhóm bạn trẻ. Một hành động nhỏ nhưng mang lại một ý nghĩa lớn lao.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-vien-cua-hang-to-chuc-sinh-nhat-bat-ngo-cho-chu-bao-ve-khoanh-khac-gay-xuc-dong-162211412115613456.htm

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.