Chiêu làm đẹp mới của nam giới khiến chị em "lê tê phê"

Ở Việt Nam, hình ảnh nam giới tết tóc kiểu này chưa nhiều. Không biết sau khi xem qua những hình ảnh này liệu có bạn trai nào muốn đổi phong cách?

Trên trang Brightside xuất hiện một bài viết rất dễ thương mang tên “Sorry, ladies, but braiding your hair is now a male thing” - tạm dịch: Xin lỗi các chị em, tết tóc bây giờ là nam tính.

Và trong bài đăng tải rất nhiều những hình ảnh chuẩn men của các nam nhân chỉ bằng chiêu tết tóc tưởng chừng rất phụ nữ đó. Không tin bạn có thể ngắm thử xem?



Hiện nay trong thế giới thời trang nam giới, có một điều đặc biệt là việc tết tóc đang ngày càng trở nên phổ biến hơn như một kiểu mốt mới. Công đoạn chau chuốt này tưởng chừng của chỉ riêng phụ nữ nay đã giúp người đàn ông có vẻ ngoài phong trần, đầy cá tính nhưng vẫn vô cùng gọn gàng, hấp dẫn.





Trên Instagram, không ít đàn ông thường xuyên đăng tải các kiểu tóc tết của mình mỗi ngày như một sở thích để khoe với bạn bè.

Ở Việt Nam, hình ảnh nam giới tết tóc kiểu này chưa nhiều. Một số người khi xem những bức hình trên đã tấm tắc rằng nhìn cách chàng trai thật đáng yêu và manly nhưng cũng không ít người lại lắc đầu cho rằng nó quá điệu đà và lố lăng với nam giới.

Còn bạn thì sao? Không biết sau khi xem qua những hình ảnh này liệu có bạn trai nào muốn đổi phong cách?

V.K/VietNamNet


tết tóc

phái mạnh

chiêu làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.