Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu

Mới đây, một đám cưới ở Nghệ An khiến dân tình xôn xao khắp mạng xã hội bởi độ hoành tráng, xa hoa. Càng choáng ngợp hơn khi danh tính cô dâu chú rể được tìm ra.

Đám cưới của cặp đôi được chia sẻ trên nhiều trang fanpage lớn nhỏ khắp tỉnh Nghệ An. Theo đó, đích thân chú rể (quê Đô Lương, Nghệ An) trực tiếp lái Lamborghini Gallardo LP560-4 xuống TP Vinh đón cô dâu và tổ chức đám cưới. Được biết, siêu xe này có giá trị lên tới 19 tỷ đồng.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-1

Đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân gây sốt bởi độ xa hoa, hoành tráng.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-2
Chú rể trực tiếp lái siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 tới rước dâu khiến dân tình xôn xao.

Chú rể trực tiếp lái siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 tới rước dâu khiến dân tình xôn xao.
Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, siêu đám cưới này lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dân tình đều xôn xao truy tìm danh tính của cặp đôi trai tài gái sắc.

Và không khó để nhận ra, cô dâu là gương mặt hotgirl khá quen thuộc: Phan Thanh Thảo (sinh năm 1999), Á khôi 1 sinh viên Thanh lịch trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019. Thanh Thảo cũng là nữ sinh duy nhất đại diện cho trường Đại học Kinh tế Quốc dân lọt top 45 chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-3

Phan Thanh Thảo (sinh năm 1999) từng đạt danh hiệu Á khôi 1, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phan Thanh Thảo (sinh năm 1999) từng đạt danh hiệu Á khôi 1, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Liên hệ với cô dâu, được biết chồng của Thanh Thảo là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1989, hơn cô nàng 10 tuổi, hiện đang là doanh nhân.

Bất ngờ lên xe hoa khi còn khá trẻ, Thanh Thảo chia sẻ: 'Có thể quyết định lên xe hoa ở tuổi 22 đối với nhiều người cũng khá là sớm, nhưng với mình thì không quá quan trọng, điều quan trọng là gặp đúng người và đúng thời điểm. Hơn nữa mình cũng đã hoàn thành xong việc học ở trường, không còn vướng bận chuyện học tập'.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-4

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại Nghệ An.


Đám cưới của Thanh Thảo được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với váy cưới được thiết kế riêng vô cùng lộng lẫy, tuy nhiên, cô dâu từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chi phí.

Nhắc đến bạn đời của mình, Thanh Thảo dành những lời khen có cánh: 'Chồng mình là người tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì mình cảm nhận được sự ấm áp, chân thành từ anh khi anh luôn dành mọi thứ tốt nhất cho mình, nên đã đồng ý kết hôn'.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-5Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-6

Váy cưới của cô dâu được thiết kế riêng vô cùng lộng lẫy.

Trước khi tổ chức đám cưới, Thanh Thảo từng hoạt động rất tích cực ở giảng đường đại học. Cô cũng tham gia khá nhiều hoạt động xã hội.

Khi được hỏi có muốn tiếp tục chinh phục các cuộc thi sắc đẹp hay không, Thanh Thảo cho hay: 'Sau khi kết hôn, chắc chắn mình sẽ không thể hoạt động nhiều như trước được. Hiện tại, mình cũng không có ý định tham gia các cuộc thi sắc đẹp vì muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ'.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-7

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-8

Đám cưới của nàng hotgirl diễn ra vào ngày 24/1 vừa qua.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-9

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của cả cô dâu và chú rể.Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-10

Cặp đôi quyết định kết hôn sau 1 năm hẹn hò.

Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-11

 

Cô dâu xúc động khi chú rể đeo lên tay mình chiếc nhẫn cưới.
Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-12Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-13

 

Chú rể ân cần dắt tay cô dâu tiến vào lễ đường.

Không gian tổ chức tiệc cưới lung linh.Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-14
Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-15Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-16

Cặp đôi tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.
Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-17Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-18

 

Nhan sắc nổi bật của Thanh Thảo trong ngày thành hôn.


Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-19

Nhân cưới và váy cưới đều được thiết kế riêng.
Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-20Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-21Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-22Choáng ngợp với đám cưới của Á khôi Đại học Kinh tế Quốc dân: Chú rể lái siêu xe Lamborghini 19 tỷ rước dâu-23Trước đó, Thanh Thảo cũng từng chia sẻ khoảnh khắc được chú rể cầu hôn vô cùng lãng mạn trên trang cá nhân.(Ảnh: NVCC)

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/choang-ngop-voi-dam-cuoi-cua-a-khoi-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-chu-re-lai-sieu-xe-lamborghini-gallardo-lp560-4-ruoc-dau-2058936.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.