Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam

Thông tin cô gái Hà Nội thu nhập hàng trăm tỷ/ năm từ Youtube, Facebook gây chú ý, dân tình truy tìm top 5 Youtuber khác có thu nhập khủng.

Kênh của Cris Phan

Cris Devil Gamer là kênh Youtuber của Cris Phan, được xác định có hơn 9,3 triệu người theo dõi. Trong số các clip do anh sản xuất và đăng tải, clip Khám phá nhà của Cris Phan có lượt xem nhiều nhất với 25 triệu lượt xem.

Theo thống kê của Social Blade, trung bình hàng năm Youtuber này có thu nhập từ 88 nghìn đến 1,4 triệu USD (khoảng 2 - 32 tỷ đồng).

Đây là thu nhập từ quảng cáo trên Youtube, chưa kể thu nhập hợp tác quảng cáo từ các nhãn hàng.

Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-1Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-2
Cris Phan

Kênh của Youtuber Nguyễn Thành Nam

NTN Vlogs là một trong những kênh Youtube gây tranh cãi nhất tại Việt Nam hiện nay. NTN bị đánh giá sản xuất nhiều clip nhảm nhí, thậm chí có thời điểm chủ nhân kênh Youtube này bị xử phạt hành chính và bị Youtube tắt chức năng kiếm tiền.

Áp lực dư luận, NTN cũng từng nhiều lần tuyên bố xóa kênh Youtube. Nhưng sau đó, anh lại đăng tải vlog trở lại.

Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-3Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-4
Youtuber Nguyễn Thành Nam

Theo thống kê, kênh này hiện có khoảng 9,3 triệu subs, thu nhập dao động từ 50 nghìn đến 800 nghìn USD/ năm (khoảng 1,1 - 18,4 tỷ đồng).

Kênh Thơ Nguyễn

Kênh Youtube cùng tên của Thơ Nguyễn với nội dung dành cho đối tượng trẻ em, hiện có 8,6 triệu lượt người theo dõi.

Thơ Nguyễn có lượng fans đông đảo trên Youtube, kênh của cô hiện lọt top 7 kênh có người theo dõi cao nhất Việt Nam.

Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-5
Thơ Nguyễn có thu nhập khủng từ Youtube

Hiện Thơ Nguyễn có trên 6 tỷ lượt xem video, thu nhập kênh Youtube của cô hàng năm từ 234 nghìn đến 3,4 triệu USD (khoảng 2,4 - 78 tỷ đồng).

Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ duy nhất có kênh Youtube lọt top theo thống kê của Social Blade.

Thống kê từ trang này cũng cho biết, Sơn Tùng có gần 1,8 tỷ lượt views cho các clip trên kênh Youtube của anh và hơn 8,4 triệu lượt sub.

Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-6
Sơn Tùng M-TP

Thu nhập từ Youtube của Sơn Tùng dao động từ 186 nghìn - 3 triệu USD mỗi năm (khoảng 4,2 - 69 tỷ đồng).

Kênh của Vanh Leg

Bất ngờ lớn nhất có lẽ là sự xuất hiện của Vanh Leg trong top các Youtuber Việt Nam. Kênh của anh lọt top 10 kênh Youtube Việt Nam với 6,7 triệu subs.

Dù từng có thời gian vắng bóng song thu nhập của Vanh Leg trên mạng xã hội Youtube vẫn khá ổn định.

Dân tình gọi tên 5 nhân vật thu nhập khủng từ Youtube tại Việt Nam-7
Vanh Leg

Anh nhận khoảng 34 nghìn – 500 nghìn USD mỗi năm (khoảng 800 triệu - 11,5 tỷ đồng). Và cũng vì không thường xuyên update clip như trước, tốc độ tăng trưởng kênh của Vanh Leg đang bị đánh giá giảm mạnh cả về lượt views lẫn subs.


Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/doan-gia-doan-non-danh-tinh-co-gai-ha-noi-thu-nhap-330-tynam-dan-tinh-tim-ra-top-10-youtuber-thu-nhap-khung-nhat-viet-nam-2056122.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.