Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam ra sức dỗ dành nhưng không có kết quả. Sau đó, anh phải nhờ một người bạn bế hộ bé Tuệ An để thực hiện nghi lễ đám cưới.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-1
Sáng 8/1, đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng được tổ chức tại quê nhà cô dâu Khánh Linh (thành phố Bắc Ninh). Trước đó, đám cưới đã được tổ chức tại quê chú rể (Hà Tĩnh) ngày 2/1.
 
Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-2
Trong lễ cưới, bé Bùi Khánh Tuệ An (tên ở nhà là Sushi) được Bùi Tiến Dũng bế trên tay. Tuy nhiên, bé liên tục "khóc nhè" làm anh bối rối.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-3
 
Cả bố mẹ và ông bà Sushi ra sức dỗ dành nhưng bé không nín. Vì thế, trung vệ của đội tuyển Việt Nam phải nhờ một người bạn trông con hộ để làm các nghi lễ của đám cưới.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-4
 
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cùng nhau cắt bánh cưới. Họ công khai tình cảm trước thềm AFF Cup 2018 và từng tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019. Khi giành chức vô địch V.League 2020, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-5
 
Trong tiệc cưới, Bùi Tiến Dũng thường xuyên nắm tay cô dâu và dành cho vợ nhiều cử chỉ quan tâm ấm áp.
 
Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-6
Tân lang và tân nương đi từng bàn cảm ơn quan khách. Tiệc cưới tại Bắc Ninh có khoảng 1.000 người tham dự.
 
Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-7
Bố mẹ Duy Mạnh, Đình Trọng cùng đến chung vui.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-8
 
Sân khấu tiệc cưới được trang trí hoành tráng với gam màu trắng chủ đạo với rất nhiều hoa tươi.

Con gái Bùi Tiến Dũng khóc nhè trong lễ cưới bố mẹ-9
 
Trên bàn tiếp đón, Tiến Dũng và Khánh Linh bày ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng, lãng mạn đến quần đùi, áo số.

Tiệc cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng dưới thời tiết 8 độ C Sáng 8/1, đám cưới Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã diễn ra dưới thời tiết lạnh 8 độ C tại Bắc Ninh.

 


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-bui-tien-dung-khoc-nhe-trong-le-cuoi-bo-me-post1171302.html?fbclid=IwAR2P1JbXhtyM9QtQ9lBmbxcW80lPNZvi5jWvvn0IILn5S1rFgiz5zqgW6cw

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.