Dân tình share rầm rộ ảnh Quang Hải cho 2 cô giáo quá giang trên con Mẹc lừng lẫy MXH một thời

Hành động của Quang Hải nhận về nhiều lời khen của dân mạng, nhất là ở thời điểm lạnh giá như những ngày vừa qua.

Kể từ sau vụ ồn ào Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ 3 đến nay, chàng cầu thủ gần như im hơi lặng tiếng, không có bất cứ động thái nào trên MXH. Thay vào đó Quang Hải thường xuất hiện với hình ảnh tập trung luyện tập hoặc dành thời gian cho gia đình, bạn bè.

Dân tình share rầm rộ ảnh Quang Hải cho 2 cô giáo quá giang trên con Mẹc lừng lẫy MXH một thời-1
Quang Hải và Hà Đức Chinh (Ảnh: IG nhân vật)

Tuy nhiên sáng nay (9/1), cái tên Quang Hải lại được dân tình nhắc rần rần. Lý do là bởi một diễn đàn lớn ở Facebook đã đăng tải hình ảnh cầu thủ số 19 đã dùng con Mẹc "huyền thoại" để giúp đỡ người khác.

Được biết, 2 người được Quang Hải giúp là 2 cô giáo đi dạy học xa, bị tắc đường nên phải xuống taxi và đi bộ lên cao tốc để xin đi nhờ xe.

Với thời tiết Hà Nội những ngày gần đây, có lẽ không còn cách nào khác thì 2 cô giáo mới phải làm như vậy. May mắn thay, lúc đó một chiếc xe đã dừng lại và bảo 2 cô lên xe, người tốt đó không ai khác chính là anh cầu thủ nổi tiếng Quang Hải.

Dân tình share rầm rộ ảnh Quang Hải cho 2 cô giáo quá giang trên con Mẹc lừng lẫy MXH một thời-2Dân tình share rầm rộ ảnh Quang Hải cho 2 cô giáo quá giang trên con Mẹc lừng lẫy MXH một thời-3
Hình ảnh được 1 trong 2 cô giáo chia sẻ lên MXH (Ảnh: FB Linh Hoang)

Cảm kích trước sự giúp đỡ này, một trong 2 cô giáo đã chia sẻ câu chuyện lên MXH để kể lại với mọi người và cảm ơn Quang Hải. Ngay sau khi xuất hiện, nhiều ý kiến khác nhau phía dưới câu chuyện này. Với thời tiết giá lạnh như hiện tại, hành động của Quang Hải đã khiến nhiều người thấy ấm lòng.

Tuy nhiên một bình luận lại tập trung đùa chuyện Hải đã không quay xe nữa mà thành Hải dừng xe. Ngoài ra một vài người cũng nhắc nhẹ hành động của cả 2 cô giáo lẫn chàng cầu thủ nổi tiếng đều đang phạm luật ATGT nên mong họ sẽ chú ý hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-tinh-share-ram-ro-anh-quang-hai-cho-2-co-giao-qua-giang-tren-con-mec-lung-lay-mxh-mot-thoi-162210901082948559.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.