Chú rể Thái Bình đón dâu bằng "siêu xe" trong đó có cả xe chở lợn mà cả họ nhà gái cười lăn lộn

Nói về ý tưởng rước dâu bằng xe tải Hỷ thổ lộ: "Chiếc xe chính là nguồn sống của mình, cũng sẽ là thứ sau này làm nên sự no đủ cho gia đình nhỏ của mình nên mình quyết định lấy nó để đón cô gái mà mình yêu nhất về tổ ấm ấy.

Nói về ý tưởng rước dâu bằng xe tải Hỷ thổ lộ: "Chiếc xe chính là nguồn sống của mình, cũng sẽ là thứ sau này làm nên sự no đủ cho gia đình nhỏ của mình nên mình quyết định lấy nó để đón cô gái mà mình yêu nhất về tổ ấm ấy.

Thời nay, những đám cưới được đầu tư mạnh tay trong khoản trang trí, tổ chức cũng như dùng xe sang, xịn, mịn để đón dâu đã không còn xa lạ. Nhưng bạn đã từng thấy một đám cưới nào mà cả chú rể lẫn đoàn xe rước dâu lái 12 chiếc xe tải nối đuôi nhau như một đội quân hùng hậu trên đường chưa? Chưa hết đâu nhé, người ta đến đám cưới người thân bằng xe nhà thì em của chú rể này còn gây sốc hơn với "quả" xe nhà độc nhất vô nhị: xe chở lợn.

Thả thính vu vơ ở phòng tập gym ai ngờ lại "trúng mánh"

Một clip ghi lại hình ảnh đám cưới ở Thái Bình với dàn xe tải đón dâu đã gây nhốn nháo cộng đồng mạng. Đây đúng là một sự sáng tạo táo bạo và điểm nhấn không thể quên trong đám cưới của chú rể Trần Tiến Hỷ và cô dâu Phạm Bích Khuyên.

Được biết, câu chuyện tình yêu của cặp đôi này cũng đặc sắc và đáng yêu không kém cách mà họ để lại ấn tượng trong đám cưới. Bích Khuyên và Tiến Hỷ quen nhau qua một người bạn. Anh kể: "Bạn mình rủ đi tập gym. Nghĩ tập cho khỏe nên mình cũng đi. Ai ngờ cậu bạn mình đang để ý một cô bé ở phòng tập và lấy đó làm động lực. Bạn mình có tán tỉnh nhưng cô nàng là 'cây cổ thụ' lâu năm nên khó đổ. Về sau cậu ấy nghỉ tập và vô tình mình và cô bé đó nói chuyện với nhau nhiều hơn.
Chú rể Thái Bình đón dâu bằng siêu xe trong đó có cả xe chở lợn mà cả họ nhà gái cười lăn lộn-1

Chiếc xe là công cụ kiếm tiền của chú rể

Mình thấy Khuyên rất hay ngủ quên trên ghế tập, mình có hỏi cô ấy mệt sao không về nhà ngủ mà lại đến đây ngủ thì cô ấy bảo đi diễn về khuya nên mệt. Sau hôm ấy mình mới biết Khuyên là diễn viên chèo. Nhiều khi bất giác quay sang toàn thấy cô ấy ngủ nên mình hay để ý, thấy tội tội, thương thương. Có lần Khuyên nghi ngờ mình có ý đồ gì nên mình lảng đi và trêu cô ấy 'Nghĩ mình xinh lắm ấy mà tưởng bở' rồi về chỗ tập tỏ ra không quan tâm.

Kì thực mình cảm giác đã có sự rung động với Khuyên rồi. Nhưng thấy cô ấy không phải tuýp con gái dễ gần, dễ tán nên mình đành tỏ vẻ không cảm xúc. Ngày nào tập mình cũng đeo tai nghe. Lúc đầu thì mình nghe nhạc thật nhưng về sau đó chỉ là vật dụng che chắn để mình có thể ngắm cô ấy nhiều hơn. Lúc nào bị nàng phát hiện thì lại chỉnh lại tai nghe, giả vờ lơ đãng".
Chú rể Thái Bình đón dâu bằng siêu xe trong đó có cả xe chở lợn mà cả họ nhà gái cười lăn lộn-2

Cặp đôi Bích Khuyên - Tiến Hỷ

Cặp đôi ngoài giờ đi tập gym gặp nhau thì vẫn nói chuyện trên Facebook. Nhưng để có được cuộc hẹn hò từ người đẹp thì Hỷ vẫn chưa thể thực hiện. Đùng 1 cái, vào ngày đẹp trời, Khuyên rủ Hỷ đi ăn kem xôi sau giờ tập. Có lẽ đây chính là một tín hiệu bật đèn xanh mà nàng đã chịu chấp nhận tình cảm của chàng.

Khó khăn từ việc nghề nghiệp trái ngược

Đến khi chính thức yêu nhau, cặp đôi gặp phải khá nhiều khó khăn khi Khuyên và Hỷ làm 2 ngành nghề không hề liên quan đến nhau chút nào. Trong khi Khuyên phải đi diễn liên tục, xa nhà, thậm chí đi ngoại tỉnh đến cả tuần thì Hỷ lại phải rong ruổi trên những chuyến xe đêm. Có một thời gian vì yêu gần mà hóa xa nên hai bạn thường xảy ra tranh cãi hiểu lầm. Thậm chí bố mẹ Khuyên từng phản đối gay gắt chuyện hai bạn trẻ. Họ cho rằng công việc chính là rào cản lớn nhất. Nhưng rồi, bằng tình yêu chân thành Hỷ đã chứng minh được với phụ huynh rằng chắc chắn anh sẽ là người đàn ông tốt để con gái họ nương tựa cả đời.

Hỷ chia sẻ: "Thời gian cãi nhau nhiều mình cũng nản lắm, ngỡ tưởng sẽ chia tay. Mình nhờ bạn bè tìm hiểu về công việc của Khuyên để có thể hiểu cô ấy hơn. Và rồi, mình thật sự thấy xót xa và cảm thông cho sự vất vả của nghề diễn. Chúng mình ngồi lại với nhau. Nói lên những suy nghĩ thật sự và mong đợi về đối phương. Chúng mình chia sẻ những khó khăn trong công việc nhưng vì đam mê mà vẫn cố trụ vững. Dần dần mình và Khuyên hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn. Từ đó bọn mình không còn cãi nhau nữa".

Ý tưởng dàn siêu xe và sự xuất hiện "sáng chói" của chiếc xe chở lợn

Nói về ý tưởng rước dâu bằng xe tải Hỷ thổ lộ: "Chiếc xe chính là nguồn sống của mình, cũng sẽ là thứ sau này làm nên sự no đủ cho gia đình nhỏ của mình nên mình quyết định lấy nó để đón cô gái mà mình yêu nhất về tổ ấm ấy. Chiếc xe không những là niềm đam mê công việc mà còn là sự tự hào vì nó đã giúp mình có được một người vợ tuyệt vời".
Chú rể Thái Bình đón dâu bằng siêu xe trong đó có cả xe chở lợn mà cả họ nhà gái cười lăn lộn-3

Dàn "siêu xe" của chú rể Tiến Hỷ được huy động các đồng nghiệp từ nhiều tỉnh thành

Khi vừa đưa ra ý tưởng với Khuyên, Hỷ nhận được sự ngạc nhiên tột độ. "Anh bị làm sao vậy, anh định cho cả họ nhà em ngồi trên thùng à?", cô dâu thốt lên. Nhưng sau đó, Hỷ nói đã được anh em bạn bè đồng nghiệp ở khắp các tỉnh thành Hòa Bình, Hà Giang... ủng hộ nên huy động được hơn 10 xe và còn rất nhiều xe ô tô khác nữa. Mỗi xe tải Hỷ ấn định chỉ chở 3 người. Nghe hợp lý Khuyên lại tỏ vẻ thích thú. Không những thế, người nhà cô cũng rất hào hứng với sự sáng tạo của Hỷ.

Kể về "fan cuồng" với chiếc xe chở lợn Hỷ vẫn không khỏi buồn cười: "Đấy là em họ mình. Nó bảo cho em đi đón dâu cùng với. Chuyện sẽ không có gì để nói khi nó làm nghề thu mua lợn và đánh luôn cái xe chở lợn đi sang nhà cô dâu cùng anh. Lúc đầu mình không đồng ý nhưng nó bảo đánh rửa sạch sẽ thơm tho lắm rồi. Nhà gái cũng thế mà được trận cười ra nước mắt. Đúng là có sạch mấy nhưng nhìn dòng chữ "Thọ lợn xề' sau xe thì ai cũng hình dung được".

Theo Helino


đón dâu

xe rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.