Chủ tiệm vàng bóc trần sự thật về những chiếc kiềng vàng thường dùng làm quà cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng

Đoạn video clip được đăng tải trên TikTok ghi lại cận cảnh quá trình bóc một chiếc kiềng vàng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Kiềng vàng là một món quà cưới ý nghĩa, được xem như lời chúc tụng và mong muốn sự bền chặt, hạnh phúc, viên mãn, chính vì vậy, đây là món quà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn sở hữu. Kiềng vàng thu hút với hình dáng tròn đầy, không có khuyết điểm. Thế nhưng "nhìn vậy mà không phải vậy". 

Cụ thể, một cô gái làm ở tiệm kim hoàn đã đăng đoạn video clip "bóc mẽ sự thật về kiềng vàng" thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. 

Sự thật về những chiếc kiềng vàng khiến bạn tá hỏa

 

Chủ tiệm vàng bóc trần sự thật về những chiếc kiềng vàng thường dùng làm quà cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

Cô gái bóc trần sự thật về kiềng vàng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Theo cô gái này, khi bán kiềng vàng người mua phải chịu lỗ một phần hao hụt nhất định. Để chứng minh cho lời mình nói, cô gái đã quay cận cảnh quá trình bóc tách một chiếc kiềng vàng và cân thử. 

Cô gái cho biết, chiếc kiềng vàng này nặng 5 chỉ nhưng khi được bóc ra và mang lên cân cân thì chỉ nặng 4 chỉ 8 (hụt 2 phân), điều này đã khiến rất nhiều người bất ngờ: "Hoá ra kiềng vàng lại mất giá đến vậy". 

- Nhìn còn tưởng bên trong là vàng đặc, trước đây tôi cứ thấy nhà ai có kiềng vàng cho cô dâu là sung túc, giàu có, giờ mới biết!

- Hoá ra nó mảnh và mất giá vậy ư? 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho biết mình thật sự ngỡ ngàng và họ đã phải xem lại ngay chiếc kiềng vàng - quà cưới của mình. 

Chủ tiệm vàng bóc trần sự thật về những chiếc kiềng vàng thường dùng làm quà cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


vàng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.