"Hoa khôi VTV" tự dưng bị đồn là gái 1 con, tuyên bố 8 năm làm MC chỉ nghỉ đi chơi chứ nghỉ đẻ lúc nào?

Tự dưng bị đồn là gái 1 con, bảo sao MC xinh đẹp này chẳng "cáu".

Bây giờ thử mà lên mạng hỏi xem, 10 người chắc chắn có đến hết 9 là tò mò về đời tư của các MC nổi tiếng trên truyền hình. Về cơ bản, hầu hết các MC của VTV đều sở hữu ngoại hình thu hút, xuất hiện ở những bản tin lúc nào cũng chỉn chu. Ngoài ra, đa số các MC nổi tiếng thì đều... kín tiếng ở chuyện đời tư, bảo sao công chúng lại càng không tò mò.

Vậy nên xung quanh các MC nhà đài lúc nào cũng có những tin đồn là chuyện khá hiển nhiên. Có những lời thêu dệt vô hại, cũng có những tin đồn nghe xong thấy giật mình vì quá vô lý. Mới đây, MC Mai Ngọc - BTV hay được dân tình ví von là "hoa khôi VTV" đã gặp phải tình huống oái oăm khi bị xuyên tạc chuyện... đã có 1 con.

Hoa khôi VTV tự dưng bị đồn là gái 1 con, tuyên bố 8 năm làm MC chỉ nghỉ đi chơi chứ nghỉ đẻ lúc nào?-1MC Mai Ngọc và ông xã

Chẳng là mới đây trên trang cá nhân, Mai Ngọc đã thẳng thắn đề cập đến một bài viết với thông tin sai lệch rằng cô và ông xã đã có với nhau một mặt con. Ngay lập tức, Mai Ngọc phải lên tiếng đính chính ngay: Thật sự không thể hiểu nổi sao lại có những thông tin sai lệch thế này.

Ngoài ra, Mai Ngọc chia sẻ thêm 12 năm nay, từ lúc học đại học sau đó ra trường vào VTV làm được 8 năm, Mai Ngọc chưa từng bao giờ nghỉ hết ngày phép. Cô viết: Chưa từng nghỉ quá 20 ngày (đi Mỹ hoặc đi Châu Âu cũng chỉ có 15 ngày). Thế mà bịa ra được có 1 đứa ngon. Ngất!

Hoa khôi VTV tự dưng bị đồn là gái 1 con, tuyên bố 8 năm làm MC chỉ nghỉ đi chơi chứ nghỉ đẻ lúc nào?-2Mai Ngọc đăng story bức xúc

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Mai Ngọc nhắc về chuyện con cái trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, nữ MC đã không khỏi bức xúc khi có một netizen vào Instagram của Mai Ngọc để nhắc khéo nữ MC rằng: "Sắp già rồi sinh con thôi em à". Mai Ngọc chỉ đáp trả lại rằng: Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có 1 lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ.

Được biết, Mai Ngọc và ông xã đại gia có cuộc hôn nhân 5 năm vô cùng hạnh phúc. Thi thoảng nữ MC vẫn tiết lộ "sương sương" về nửa kia của mình trên trang cá nhân. Về chuyện con cái, cô tự nhận mình vẫn là người ham chơi nhất quả đất. Tuy nhiên, Mai Ngọc vẫn chưa vội vì cô đang có tận 6 đứa con nuôi lận.

Hoa khôi VTV tự dưng bị đồn là gái 1 con, tuyên bố 8 năm làm MC chỉ nghỉ đi chơi chứ nghỉ đẻ lúc nào?-3Mai Ngọc khoe mình có 6 con nuôi

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-khoi-vtv-tu-dung-bi-don-la-gai-1-con-tuyen-bo-8-nam-lam-mc-chi-nghi-di-choi-chu-nghi-de-luc-nao-162211707223850574.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.