Clip: Bị mời xuống xe vì đeo khẩu trang không đúng cách, nữ khách hàng xe buýt: 'Tao không xuống, chúng mày đừng bắt nạt tao'

Người phụ nữ không xuống xe, đồng thời giải thích hành động đeo khẩu trang không đúng cách của mình.

Cộng đồng những người đi xe buýt vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một vị khách nữ được mời xuống xe vì đeo khẩu trang không đúng cách. 

Clip: Nữ hành khách xe buýt cự cãi, chỉ thẳng mặt quát 'tao không xuống'

Mở đầu clip, nhóm lơ xe nói rõ ràng 'mời bà xuống xe', người phụ nữ ngồi vắt chân lên ghế, trả lời: 'Tao không xuống, chúng mày đừng bắt nạt tao'.

Khi nhiều người phản ứng và chỉ ra cách đeo khẩu trang của người phụ nữ này là không đúng thì lập tức nhận được lời giải thích: 'Lúc nãy tôi chỉ kéo khẩu trang xuống và nói chuyện có 2 câu thôi, đeo kín thế này tôi không thở được, mới kéo trễ xuống mũi thế này, mà bị bắt nạt'.

Những người trên xe không đồng tình với lời giải thích này và vẫn mời người phụ nữ xuống xe, tuy nhiên người này khẳng định 'tao không xuống'.

Clip: Bị mời xuống xe vì đeo khẩu trang không đúng cách, nữ khách hàng xe buýt: Tao không xuống, chúng mày đừng bắt nạt tao-1

Người phụ nữ cho rằng mình bị mọi người bắt nạt...

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều bình luận của dân mạng. Người cho rằng việc mời vị khách nữ xuống xe là đúng, tuy nhiên, một số thành viên mạng cho rằng 'nên phiến phiến'.

- Vị khách này rõ ràng coi thường lời nhắc nhở hạn chế nói chuyện và phải đeo khẩu trang đúng cách ở nơi công cộng. Có nói gì đi chăng nữa thì cũng sai rồi.

- Mời xuống xe một lần cho biết, chứ lên chuyến nào cũng thế này thì không được rồi. 

- Thì cô ấy cũng giải thích là đeo thấy khó thở nên có cân đối lại tí, tuy nhiên việc nói chuyện ở nơi công cộng mà không có khẩu trang thì đúng là nên nhắc nhở.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận về nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.



Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-bi-moi-xuong-xe-vi-deo-khau-trang-khong-dung-cach-nu-khach-hang-xe-buyt-tao-khong-xuong-chung-may-dung-bat-nat-tao-2109309.html

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.