CMC Telecom chung tay dọn “rác trời” làm đẹp thành phố

Thực hiện chỉ thị của thành phố về năm trật tự và văn minh đô thị 2015, từ tháng 3/2015, CMC thực hiện việc quản lý, sắp xếp, thanh thải các đường dây, cáp đi nổi đúng quy định.

Thực hiện chỉ thị của thành phố về năm trật tự và văn minh đô thị 2015, từ tháng 3/2015, CMC thực hiện việc quản lý, sắp xếp, thanh thải các đường dây, cáp đi nổi đúng quy định.

Năm 2015, các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM tiếp tục công tác tăng cường chỉnh trang bộ mặt đô thị, quản lý, sắp xếp, thanh thải các đường dây, cáp đi nổi đảm bảo trật tự văn minh đô thị.

Tại Hà Nội, sau đợt 1 tiến hành hoạt động chỉnh trang, thanh thải đường dây và đi cáp nổi trên 73 tuyến phố hồi cuối năm 2014, UBND TP.Hà Nội vừa tiếp tục triển khai đợt 2 thanh thải bắt đầu từ tháng 3/2015. Theo kế hoạch sẽ có 200 tuyến phố được thanh thải, hạ ngầm cáp viễn thông và dự kiến 6 tháng đầu năm 2015 sẽ hoàn tất 88 tuyến phố.


Trong khi đó, trước thềm kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2015), Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cũng ra công văn số 756/EVNHCMC-KH về việc ngầm hóa hệ thống dây thông tin, làm đẹp cho thành phố.

Việc thanh thải, thu hồi, hạ ngầm cáp viễn thông tại các thành phố lớn hiện nay là chủ trương đúng đắn của các Sở, Ban, Ngành thành phố góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo sự an toàn và nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân.

Đồng thuận với chủ trương này, CMC Telecom - Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam đã và đang nỗ lực kéo, lắp mới các tuyến cáp; phối hợp với các Sở, Ban, Ngành và các đơn vị triển khai lên phương án tối ưu nhất đảm bảo kết nối cho khách hàng được thông suốt. Hơn hết, CMC Telecom luôn chủ động bố trí nhân sự, đội ngũ kỹ thuật viên túc trực 24/7, nhanh chóng xử lý sự cố, giảm thiểu tối đa rủi ro cũng như sớm khôi phục đường truyền cho khách hàng trong suốt thời gian diễn ra thanh thải.

Trong suốt thời gian triển khai hoạt động thanh thải, sắp xếp, bó gọn đường dây, hạ ngầm cáp … theo kế hoạch sẽ có những sự cố như mạng chậm, chập chờn hoặc mất hoàn toàn kết nối Internet. Thời gian để kéo lại dây và xử lý lại kết nối trên mỗi tuyến cáp tối thiểu có thể kéo dài từ 1 đến 2 ngày, khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của CMC Telecom theo số 04 710 88 888 (Hà Nội) và 08 710 88 888 (TP.HCM ) để được tư vấn và hỗ trợ thông tin kịp thời.

Theo đánh giá của Netindex.com (thuộc sở hữu của tổ hợp Oklla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội (26,39Mbps), đứng thứ hai là VNPT (22.07Mbps) và thứ ba là FPT Telecom (21,27Mbps) còn Viettel là 14,77Mbps.

CMC Telecom là một trong 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75%. CMC Telecom còn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho Doanh nghiệp như Internet Leased Line, Dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên Mạng truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình.

CMC Telecom cũng là ISP đầu tiên tại Việt Nam kết nối thẳng với Facebook vào tháng 4/2015. Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà CMC Tower, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Website: www.cmctelecom.vn

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.