Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Hình ảnh cô dâu Cần Thơ đeo vàng trĩu cổ, trĩu tay gây chú ý. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đem 6 tráp cưới, 10 cây vàng và 1 sổ đỏ sang hỏi cưới

Loạt ảnh lễ vu quy của cô dâu Lai Nguyệt Xuân (SN 2002, quê Cần Thơ) và chú rể Ngô Ngọc Duy (SN 1992, Cần Thơ) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội gần đây.

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ, trĩu tay thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bên dưới loạt ảnh, hội chị em thi nhau để lại bình luận “xin vía” lấy chồng cũng nhận được nhiều vàng như vậy.

Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-1
Hình ảnh cô dâu đeo vàng thu hút sự chú ý. Ảnh: Bình Nguyễn

Trao đổi với PV VietNamNet, chú rể Ngô Duy cho hay, đám cưới của họ được tổ chức tại nhà gái vào ngày 13/10. Đám cưới tại nhà trai được tổ chức sau đó một ngày.

“Ngày 13/10, mình đem 6 tráp cưới, 10 cây vàng, 1 cặp nhẫn hột xoàn, 1 sổ đỏ sang nhà hỏi cưới cô dâu. Đó là sính lễ do bố mẹ mình chuẩn bị”, Ngô Duy chia sẻ.

Ngoài ra, trong lễ vu quy, cô dâu chú rể được nhà gái trao tặng 3 cây vàng và 1 sổ đỏ. Những món quà cưới từ hai bên gia đình khiến vợ chồng Ngô Duy rất bất ngờ và hạnh phúc.

Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-2
Cặp đôi nhận được nhiều quà cưới giá trị từ hai bên gia đình. Ảnh: Bình Nguyễn

Chú rể Cần Thơ cho biết, gia đình nhà trai hiện kinh doanh nhà nghỉ và salon xe hơi, nhà gái cũng làm nghề buôn bán. Vợ chồng Ngô Duy hiện kinh doanh tiệm cà phê.

Xúc động nghẹn ngào khi được bố mẹ tổ chức đám cưới linh đình

Nói về cảm xúc khi nhận được quà cưới giá trị từ hai bên gia đình, Duy chia sẻ: “So với niềm vui khi được tặng quà, niềm vui được bố mẹ hai bên đồng ý cho yêu, cho cưới của tụi mình nhiều gấp 10 lần”.

Bởi lẽ, cặp đôi Cần Thơ thuộc giới LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới). Nguyệt Xuân là đồng tính nữ, còn Ngô Duy là chuyển giới từ nữ sang nam.

Trước khi gặp gỡ và nên duyên, cặp đôi đều đã trải qua hành trình dài đấu tranh để được sống thật với giới tính, cảm xúc của mình.

    Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-3Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-4
Tiệc cưới tại nhà gái và nhà trai được trang trí tỉ mỉ. Ảnh: Ngô Ngọc Duy

Ngô Duy là con út trong gia đình, bên trên là 4 người anh trai. Bố mẹ Duy từng rất vui mừng, hạnh phúc khi sinh được một cô con gái.

“Bố mẹ đặt tên mình là Ngô Ngọc Duy – một cái tên đầy nam tính. Và như điềm báo, sau này mình cũng muốn được làm con trai”, Duy tâm sự.

Cách đây 6 năm, Duy cắt tóc, ăn mặc như nam giới. Bố mẹ anh một phen sốc nặng, mẹ anh khóc suốt 1 tháng liền.

Sau này, nhờ các anh trai tác động, bản thân lại tự lập trong công việc và cuộc sống, Ngô Duy dần thành công trong việc thuyết phục bố mẹ chấp nhận giới tính thật.

“Lúc quen Xuân, mình vừa chia tay mối tình 5 năm do nhà gái cấm cản. Lúc đó mình buồn khổ, thất vọng lại vừa mở quán cà phê, cả công việc lẫn tâm trạng đều ngổn ngang. Xuân đến bên cạnh chăm lo cho mình, hỗ trợ mình mọi thứ và hai đứa rung động trước nhau”, Ngô Duy tâm sự.

Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-5
Cặp đôi dành 5 tháng để chuẩn bị đám cưới. Ảnh: Ngô Ngọc Duy

Xinh đẹp là ấn tượng ban đầu của Duy về Xuân. Sau này, chính sự đảm đang, tháo vát và tình cảm chân thành của cô khiến Duy cảm động, muốn cùng cô xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Chuyện tình cảm của cặp đôi may mắn được hai bên gia đình chấp nhận. Càng vui mừng hơn, họ được hai bên bố mẹ cho phép tổ chức đám cưới, đường hoàng về chung một nhà.

Cách đây 5 tháng, Nguyệt Xuân – Ngô Duy cùng hai bên gia đình tất bật chuẩn bị cho ngày vui. Đám cưới được tổ chức theo đúng các nghi thức truyền thống của người Việt, từ dạm ngõ, ăn hỏi cho đến tổ chức tiệc chính.

Cô dâu Cần Thơ nhận 13 cây vàng, 2 sổ đỏ, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng-6
Cặp đôi hạnh phúc khi được tổ chức lễ cưới trọn vẹn. Ảnh: Ngô Ngọc Duy

Bố mẹ Ngô Duy vui vẻ chuẩn bị sính lễ cho con trai, bố mẹ Nguyệt Xuân cũng hạnh phúc chuẩn bị của hồi môn cho con gái. Mỗi bên chuẩn bị 40 mâm tiệc cưới mời anh em họ hàng, bạn bè, hàng xóm đến chung vui.

“Khoảnh khắc khiến mình cảm động nhất trong ngày cưới là bố mẹ hai bên cầm tay các con, dặn dò tụi mình phải yêu thương, sống hạnh phúc bên nhau. Bố mẹ sẵn sàng bỏ qua những lời dị nghị để chúng mình có một đám cưới đúng nghĩa như các cặp đôi khác”, Duy chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-can-tho-nhan-13-cay-vang-2-so-do-danh-tinh-chu-re-gay-ngo-ngang-2331701.html

chú rể

cô dâu

đám cưới

Cần Thơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.