Cô gái bổ quả mít vàng tươi nhưng lại dùng nó vào một việc khiến dân tình "tiếc hùi hụi”

Cô gái thái quả mít vàng tươi nhưng không phải để thưởng thức khiến dân tình tiếc nuối.

Cô gái ngồi thái quả mít vàng tươi làm thức ăn cho động vật trong video clip mới đây làm dân tình tiếc nuối: "Thời buổi này thèm quả mít mà kiếm đỏ mắt".

Cụ thể, cô gái trong video clip cho biết vì mất giá và tình hình dịch bệnh nên nông sản không thể xuất đi được. Quả mít "ngon lành" đành phải thái lát ra là thức ăn cho động vật.

Cô gái bổ quả mít vàng tươi nhưng lại dùng nó vào một việc khiến dân tình tiếc hùi hụi”-1Quả mít ngon đành phải thái làm thức ăn cho bò vì mất giá.

Nhìn thấy cảnh này, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì với tình hình dịch bệnh hiện tại, nông dân rất khó để xuất nông sản đi bán và người tiêu dùng muốn kiếm quả mít ăn cũng "đỏ mắt". 

Cô gái chia sẻ thêm: "Quê mình nhà ai cũng trồng ít nhiều gì cũng vài cây, cho người ta ăn mãi ai cũng ngán. Mình thì không đủ kinh tế để vận chuyển đi xa để cho nên đành cho bò ăn".

Cô gái bổ quả mít vàng tươi nhưng lại dùng nó vào một việc khiến dân tình tiếc hùi hụi”-2Dưới phần bình luận. dân tình ai nấy cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy quả mít ngon phải mang đi cho bò ăn. Nhiều người cũng gợi ý cô gái tận dụng mít chín làm mít sấy để bảo quản ăn dần cho đỡ lãng phí.

- Tách múi ra sấy khô ăn dần cho đỡ phí bạn ơi.

- Trời ơi giờ thèm mít mà kiếm đỏ mắt không có được.

- Tình hình dịch bệnh không bán đi được, uổng công chăm sóc của nông dân quá.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bo-qua-mit-vang-tuoi-nhung-lai-dung-no-vao-mot-viec-khien-dan-tinh-tiec-hui-hui-162212208135414419.htm

quả mít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.