Cô gái đang đi đường thì bị bụi cây vồ ra tấn công, thêm một content "bẩn" nữa của YouTuber khiến người xem lên án?

Một clip hài hước về cô gái cùng "bụi cây biết nói" đang lan truyền trên mạng, tuy nhiên, không phải ai cũng thấy nó "hài hước".

Hãy tưởng tượng bạn đang đi chơi trong khu du lịch thì bị tấn công bằng một bụi cây biết cử động. Thật kinh hãi phải không nào. Rất may, đó chỉ là một trò đùa của YouTuber tại Việt Nam. Chủ kênh chuyên mặc đồ hóa trang giả dạng người rừng, quái thú để "chơi khăm" người qua đường. Mới đây, anh thực hiện màn chơi khăm ở khu du lịch Bửu Long và đã gây ra không ít những ý kiến tranh cãi trên Internet. 

Màn chơi khăm giả dạng làm người rừng

Cô gái đang đi đường thì bị bụi cây vồ ra tấn công, thêm một content bẩn nữa của YouTuber khiến người xem lên án?-1Phản ứng hài hước của cặp đôi trẻ

Cô gái đang đi đường thì bị bụi cây vồ ra tấn công, thêm một content bẩn nữa của YouTuber khiến người xem lên án?-2Đi qua rồi vẫn hú hồn hú vía

Chơi khăm người lạ nơi công cộng là dạng chương trình hài hước rất phổ biến ở nước ngoài. Nhưng ở Việt Nam, chưa có nhiều kênh phát triển loại hình này. Nhờ ý tưởng khá lạ lùng và sự hài hước của người bị dọa, clip nhận về đến 2 triệu lượt xem. Nhiều người khen ngợi sự kì công của bộ đồ hóa trang, rất giống các nhân vật "đi rừng" trong trò chơi điện tử. Theo chủ kênh, bộ đồ là do anh tự làm và tốn khá nhiều tiền.

Được biết, hình thức làm content "chơi khăm" không còn quá xa lạ với những người xem YouTube ở Việt Nam. Tuy nhiên, những nội dung này cũng thường xuyên gây ra không ít tranh cãi về yếu tố "dàn dựng" đồng thời "làm phiền" người khác. Trong quá khứ, con trai bà Tân - Hưng Vlog cũng từng có nội dung "dàn dựng - chơi khăm" tương tự đó là video trộm tiền và đã bị không ít phản ứng dữ dội trên MXH. 

Cô gái đang đi đường thì bị bụi cây vồ ra tấn công, thêm một content bẩn nữa của YouTuber khiến người xem lên án?-3Con trai bà Tân cũng từng làm video có content "bẩn" như vậy

Một vài bình luận của dân mạng: 

- "Dấu hiệu của PUBG quá 180p".

- "Mới loot thính được bộ đồ cỏ".

- "Nhìn không ra luôn á".

- Doạ người ta kiểu này có ngày cũng bị ăn đòn. 

- Đùa một ít thì vui nhưng đùa làm người ta thấy sợ và phiền thì nên xem lại. 

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-dang-di-duong-thi-bi-bui-cay-vo-ra-tan-cong-them-mot-content-ban-nua-cua-youtuber-khien-nguoi-xem-len-an-162221104193638499.htm

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.