Cô gái về phòng trọ sau 4 tháng giãn cách, "phát hoảng" khi quần áo bỗng chốc hóa hết thành nùi giẻ

Những căn phòng trọ đóng cửa thời gian dài trong mùa dịch là nỗi ám ảnh của rất nhiều người.

Mới đây, một cô gái đã ghi lại hình ảnh căn phòng trọ của mình sau 4 tháng về quê tránh dịch. Tình cảnh những căn phòng trọ làm mặt gia chủ "biến sắc" trong thơi gian qua được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, mỗi nơi mỗi nhà lại một cảnh khủng khiếp khác nhau.

Cụ thể, hiện trạng căn phòng cũng không quá bề bộn, việc đồ đạc lâu ngày không sử dụng thì không tránh khỏi tình trạng bị nấm mốc. Tuy nhiên, khi cô gái kiểm tra số quần áo của mình treo trên xào suốt mùa dịch thì thu về được vô số chiếc "giẻ lau". Thậm chí, một chiếc quần có thể đã bị "hiểu lầm" thành đồ ăn nên có đầy những vết gặm không thương tiếc.

Cô gái về phòng trọ sau 4 tháng giãn cách, phát hoảng khi quần áo bỗng chốc hóa hết thành nùi giẻ-1Theo đó, nhiều người chia sẻ dưới phần bình luận rằng đã về quê rất nhiều tháng rồi và không dám tưởng tượng viễn cảnh khi trở lại phòng trọ. Việc bắt tay vào dọn dẹp lại căn phòng trọ sau thời gian dài bỏ không cũng là nỗi ám ảnh của mọi người trong thời điểm này.

Cô gái về phòng trọ sau 4 tháng giãn cách, phát hoảng khi quần áo bỗng chốc hóa hết thành nùi giẻ-2Nhiều người ở quê giãn cách bắt đầu lo lắng cho phòng trọ, quần áo khi nhìn thấy video clip của cô gái.

- Ôi lo cho cái tủ đồ 5 tháng chưa động vô của mình.

- Nhìn vậy chứ dọn dẹp lại cũng mệt mỏi lắm.

- Mấy con này mùa dịch đói quá hay sao mà quần áo cũng không chừa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-ve-phong-tro-sau-4-thang-gian-cach-phat-hoang-khi-quan-ao-bong-choc-hoa-het-thanh-nui-gie-162212410085504775.htm

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.