Cô nàng học được cách cắt giò lụa đẹp như bông hoa 6 cánh nhưng thành phẩm ra lò lại bị mẹ "dội gáo nước lạnh" vì không biết phải ăn thế nào!?

Đôi khi, sự sáng tạo lại không mang đến hiệu quả trong việc sử dụng đâu mọi người ạ, như trong tình huống này chẳng hạn.

Mới đây, một cô gái đã khiến mạng xã hội có chút xôn xao khi chia sẻ thành quả học cắt giò theo cách sáng tạo của mình. Theo đó, thay vì cắt khoanh giò thành 6 miếng hình tam giác như các cụ vẫn làm, cô ấy lại chọn cách tỉa khoanh giò thành hình một bông hoa 6 cánh nhìn khá là đẹp.

Cô nàng học được cách cắt giò lụa đẹp như bông hoa 6 cánh nhưng thành phẩm ra lò lại bị mẹ dội gáo nước lạnh vì không biết phải ăn thế nào!?-1
Cô ấy không cắt giò kiểu bình thường.

Cô nàng học được cách cắt giò lụa đẹp như bông hoa 6 cánh nhưng thành phẩm ra lò lại bị mẹ dội gáo nước lạnh vì không biết phải ăn thế nào!?-2

Cô ấy đã tạo hình khoanh giò thành bông hoa khá đẹp đấy!

Đúng là rất đẹp phải không nhỉ, đĩa giò này sẽ đặc biệt thích hợp với bữa cỗ ở một nhà hàng nào đó vì tính tạo hình thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, chỉ sau khi bức ảnh xuất hiện có ít phút, cư dân mạng đã ngay lập tức tìm ra điểm bất thường, đó là họ không hiểu sẽ phải ăn đĩa giò này như thế nào vì giữa các miếng hoàn toàn không có sự tách rời mà lại dính chặt vào nhau. Chẳng lẽ phải để một chiếc dao hoặc kéo ở bên cạnh để mỗi lần muốn ăn là cắt một cái hay chăng?

Và cô gái cũng vấp phải chính sự phản đối của mẹ cô nàng khi bà cũng thực sự không thể biết cách để ăn chúng.

Cô nàng học được cách cắt giò lụa đẹp như bông hoa 6 cánh nhưng thành phẩm ra lò lại bị mẹ dội gáo nước lạnh vì không biết phải ăn thế nào!?-3

Thế đấy, sáng tạo là rất tốt nhưng đôi khi lại không phù hợp lắm. Nhưng xét một cách toàn diện thì đĩa giò của cô ấy trông rất đẹp thật, chỉ cần cải tiến hơn một chút để dễ ăn hơn là tốt rồi.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-nang-hoc-duoc-cach-cat-gio-lua-dep-nhu-bong-hoa-5-canh-nhung-thanh-pham-ra-lo-lai-bi-me-doi-gao-nuoc-lanh-vi-khong-biet-phai-an-the-nao-222021262141926222.htm

giò chả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.