Cùng Victor Vũ chọn quà Tết hoàn hảo

“Đạo diễn triệu đô” Victor Vũ cùng bậc thầy ủ bia toàn cầu của Heineken dành tặng người hâm mộ một đoạn phim ngắn do chính mình thực hiện để giới thiệu món quà hoàn hảo tâm đắc cho mùa Tết Mậu Tuất đang đến rất gần.

“Đạo diễn triệu đô” Victor Vũ cùng bậc thầy ủ bia toàn cầu của Heineken dành tặng người hâm mộ một đoạn phim ngắn do chính mình thực hiện để giới thiệu món quà hoàn hảo tâm đắc cho mùa Tết Mậu Tuất đang đến rất gần.

Tết ở bất cứ đâu thì món quà cũng phải hoàn hảo

Với Victor Vũ, Tết cổ truyền luôn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tết ở Mỹ đến trễ hơn ở Việt Nam do chênh lệch múi giờ, nhưng cũng không vì thế mà bớt đi sự náo nhiệt.

Những hình ảnh ngồi canh nồi bánh trưng, bánh tét hay chăm chút cho cây đào, cây mai trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Đêm giao thừa gia đình sẽ quây quần bên bữa tối tại nhà hoặc một nhà hàng quen thuộc. Còn ngày đầu tiên của năm là lúc dành thời gian ở nhà bên nhau để bù đắp lại những tháng ngày bận rộn suốt một năm.

Nhưng với “đạo diễn triệu đô” này, không gì tuyệt vời hơn được chào đón không khí xuân về trên chính quê hương. Pháo hoa, chút lạnh đầu xuân, mọi người nô nức mua sắm, trang hoàng nhà cửa, người thân thì tới nhà hỏi thăm chúc mừng năm mới, lại càng làm cho không khí trở nên ấm áp, náo nhiệt.

Dù là ở đâu thì giá trị truyền thống sẽ luôn được gìn giữ, những món quà Tết, những lời chúc may mắn, thành công đầu xuân sẽ luôn được gửi tới người thân, bạn bè. Vũ luôn mong muốn chọn lựa món quà thật hoàn hảo, hợp ý người nhận mà cũng gửi gắm được thành ý của người tặng. Đó cũng chính là một “thử thách” dành cho Victor Vũ khi mùa Tết đến.
 

Tết năm nay giữa những trăn trở cho món quà đặc biệt, Victor Vũ cùng người bạn nổi tiếng người Hà Lan - Bậc thầy ủ bia Willem van Waesberghe đã đem đến lời giải đáp cho món quà hoàn hảo Tết này. 

Chọn quà Tết hoàn hảo như Victor Vũ

Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, Victor Vũ hướng đến món quà trọn vẹn, chiều lòng được những thành viên gia đình với cá tính khác nhau. Qua những thước phim nghệ thuật của mình, Victor Vũ đã tái hiện màn đối đáp hài hước giữa anh và Willem van Waesberghe - bậc thầy ủ bia đẳng cấp toàn cầu đến từ Heineken để từ đó đưa ra câu trả lời về món quà hoàn hảo cho mùa Tết.
 
Từ người bố vợ khó tính, đến ông chú ở bên Mỹ về Việt Nam ăn Tết hay cho chính bản thân mình, món quà mà Victor Vũ lựa chọn phải là một món quà với hương vị thượng hạng, nguyên liệu tự nhiên tinh túy được chắt lọc từ di sản lâu đời.

Với cương vị là người ủ bia toàn cầu của nhãn hàng bia nổi tiếng thế giới, Williem đưa ra một sự khẳng định cho Victor Vũ về sự tinh túy trong hương vị của từng chai bia Heineken: “Hoàn hảo”. Đó cũng chính là những yếu tố quan trọng để món quà hoàn hảo “ghi điểm” trong sự lựa chọn của Victor Vũ.
 

Chi tiết thú vị của đoạn phim ngắn là khi Bậc thầy ủ bia bất ngờ khi thấy Victor Vũ tiếp tục chọn thêm một thùng Heineken khi xe đẩy đã đầy ắp những thùng Heineken. Ông đã hỏi Victor Vũ: “Vậy món quà còn lại cậu tặng ai?”. Victor Vũ đã dí dỏm trả lời: “cho con rể của mẹ vợ tôi”. Willem phải suy nghĩ một lúc mới nhận ra đó là món quà Victor Vũ tặng cho chính bản thân.  

Và điểm đặc biệt trong đoạn phim ngắn là sự xuất hiện của chai Heineken Magnum 1.5L với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và sang trọng. Đó chính là món quà có một không hai mà Heineken dành tặng người hâm mộ trong mùa Tết Mậu Tuất này.

Người tiêu dùng sành điệu từ Quảng Bình cho tới các tỉnh phía nam sẽ có cơ hội sở hữu món quà độc đáo này bằng cách, nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083 trước ngày 16/02/2018.

Cùng xem đoạn phim ngắn món quà Tết hoàn hảo của Victor Vũ tại đây https://www.facebook.com/Heineken
Liên hệ đến hotline: 1800 599979 để biết thêm các thông tin chi tiết.

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.