Cuộc phiêu lưu kì thú trong nông trường xanh VinEco

Trong tháng 6/2017, hàng trăm em nhỏ và các bậc phụ huynh đã được khám phá các khu vườn rộng lớn và thử rau mầm tươi ngon, dưa lưới mát ngọt ngay khi vừa thu hoạch tại nông trường VinEco.

Trong tháng 6/2017, hàng trăm em nhỏ và các bậc phụ huynh đã được khám phá các khu vườn rộng lớn và thử rau mầm tươi ngon, dưa lưới mát ngọt ngay khi vừa thu hoạch tại nông trường VinEco.


Sau 4 chặng hành trình đầy lý thú tới các nông trường hiện đại bậc nhất Việt Nam của VinEco, từ cột mốc đầu tiên tới nông trường Tam Đảo đến những chặng cuối cùng tại Nông trường Long Thành (Đồng Nai), hành khách của “Hành trình nông sản sạch” đã được trải nghiệm, thu nhận kiến thức bổ ích về nông sản sạch, cũng như thêm tin yêu vào chất lượng sản phẩm Rau củ, Trái cây mà VinEco đang gửi gắm đến từng bữa ăn của gia đình.


Mỗi chặng đường, các thành viên tham gia Hành trình nông sản sạch đã có những phút giây vui vẻ, bất ngờ khi tận mắt ngắm những vườn rau xanh mướt mắt hay vườn dưa lưới trĩu quả.


Mọi công đoạn, từ trồng rau cho đến thu hoạch, đóng gói, bảo quản và vận chuyển  rau, củ, trái cây sạch đều để lại những ấn tượng thú vị.


"Hành trình nông sản sạch" của VinEco lan tỏa niềm cảm hứng và khát vọng nông sản sạch tới những thế hệ tương lai.


Các em nhỏ và gia đình được ngắm những khu nhà kính rộng rãi, với đủ loại rau xanh tươi mơn mởn. Những loại rau sạch này đã được trồng ra sao, an toàn như thế nào đã được kiểm định và trải nghiệm trong chuyến đi thực tế đầy bổ ích, thú vị này.


Các hành khách được khám phá quy trình rau sạch đạt chuẩn VietGap được đóng gói, dán nhãn trước khi đưa ra các siêu thị phục vụ người dân.


Các bạn nhỏ không giấu nổi sự háo hức khi được khám phá các khu vườn rộng lớn và thử rau mầm tươi ngon, dưa lưới mát ngọt ngay khi vừa thu hoạch.


Không chỉ có vậy, hành trình còn hấp dẫn nhờ những trò chơi, phần thưởng rau củ sạch từ VinEco giá trị khiến cả bố mẹ và con trẻ đều vô cùng bất ngờ, thích thú.


Ở từng chặng, đồng hành cùng chuyến xe “Hành trình nông sản sạch” là các MC, diễn viên nổi tiếng. Sự hóm hỉnh của NSND Tự Long, MC Hồng Phúc, diễn viên Huy Khánh và nụ cười thân thiện của diễn viên xinh đẹp Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng”, khiến các hành khách hào hứng, vui vẻ.


Chị Thùy Anh (một hành khách tham gia chuyến trải nghiệm Hành trình nông sản sạch) chia sẻ: “Được tận mắt chứng kiến quy trình trồng, thu hoạch và đóng gói nông sản sạch theo công nghệ cao của VinEco khiến tôi càng thêm tin tưởng, an tâm về chất lượng sản phẩm của đơn vị. Tôi và gia đình sẽ ủng hộ và mong VinEco sẽ có thêm những hành trình lý thú như vậy, để các sản phẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn của người Việt”.

Anh Hoàng Minh Thái, người tham gia trải nghiệm cũng cho biết: “Gia đình tôi đã có một kỳ nghỉ hè lý thú với nhiều kỉ niệm đẹp. Hơn hết, cả nhà ủng hộ cách làm nông nghiệp bền vững, an toàn của VinEco”.


Người chơi lớn tuổi nhất trong chuyến khám phá - nghệ sĩ ưu tú Nam Cường cũng cho biết: “Mặc dù thời tiết rất nóng nhưng sau chuyến đi này, bác rất vui sướng vì từ nay con cháu mình đã được ăn rau sạch, bớt lo bị các loại hóa chất gây ung thư”.


Hành trình nông sản sạch khép lại nhưng thông điệp về sự ủng hộ của người tiêu dùng cho một nền nông nghiệp công nghệ cao, sạch, an toàn tiếp tục được truyền đi mạnh mẽ. Qua đó, người tiêu dùng thêm tin tưởng và lựa chọn một cuộc sống xanh, an lành với những nông sản chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.

Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.