Để lộ phòng ngủ to bằng nhà người khác, cậu bạn 2k6 hoảng hốt khi được cả TikTok nhận làm "chồng"

Nhiều người choáng ngợp với phòng riêng của cậu bạn này và đoán đây chắc là nằm trong biệt thự không chừng.

Nhảy trên nền nhạc Jingle Bell đang là một trend khá dễ thương trên MXH và quan trọng là nó dễ, ai cũng có thể "đu" được. Giữa rất nhiều clip nhảy với những biến tấu thú vị của các trai xinh gái đẹp thì cậu bạn có tên tiktok Nguyễn Thành Trung, cũng "đu" trend này, bỗng trở chiếm trọn spotlight vì... có phòng riêng quá to và xịn.

Nghe có vẻ không liên qua nhưng lại rất "lan quyên" bởi vì trước giờ những thứ sanh chảnh, lấp lánh và giàu có luôn là những điều thu hút sự chú ý của người khác nhất mà. 

Phòng ngủ của Thành Trung, nơi cậu quay clip, được ốp toàn gỗ từ trần, tường, tủ quần áo cho đến sàn nhà, có đèn chùm to và cửa sổ rộng. Mới nhìn vào ai cũng choáng ngợp vì độ "chanh xả" của nó. Chủ nhân căn phòng cũng rất dễ thương, tuy chỉ mặc đồ trong nhà khá đơn giản nhưng Thành Trung cũng được khen ngợi vì có màn vũ đạo nho nhỏ đúng nhịp.

Để lộ phòng ngủ to bằng nhà người khác, cậu bạn 2k6 hoảng hốt khi được cả TikTok nhận làm chồng-1

Bên dưới clip, rất nhiều bình luận gửi đến để trầm trồ về độ hoành tráng của căn phòng riêng này. Nhiều người đoán rằng căn phòng như thế này thì toàn bộ căn nhà phải có diện tích rất khủng, biệt thự không chừng!

Để lộ phòng ngủ to bằng nhà người khác, cậu bạn 2k6 hoảng hốt khi được cả TikTok nhận làm chồng-2

Độ sang chảnh của căn phòng chiếm spotlight

Được biết, Thành Trung sinh năm 2006, quê Quảng Ninh. Cậu bạn đang rất hốt vì mới đăng clip chưa đầy 24 tiếng đã có quá nhiều comment nhận mình là "chồng". 

Để lộ phòng ngủ to bằng nhà người khác, cậu bạn 2k6 hoảng hốt khi được cả TikTok nhận làm chồng-3

Dân tình cứ như này bảo sao Thành Trung không hốt hoàng

Để lộ phòng ngủ to bằng nhà người khác, cậu bạn 2k6 hoảng hốt khi được cả TikTok nhận làm chồng-4

Bình tĩnh mọi người ơi!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-lo-phong-ngu-to-bang-nha-nguoi-khac-cau-ban-2k6-hoang-hot-khi-duoc-ca-tiktok-nhan-lam-chong-162200712102543034.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.