Hot Tiktoker "chất" nhất quả đất: Ở nhà chăm chồng nằm liệt giường 8 năm dù vất vả vẫn lạc quan, quay clip cho chồng vui nào ngờ nổi tiếng khắp MXH

Với 1,4 triệu lượt thích cùng 46.000 người theo dõi, bà mẹ siêu đáng yêu và vô cùng nhí nhố này đã trở thành một trong những ngôi sao của mạng xã hội TikTok mà chẳng cần màu mè.

Những ngày gần đây, người dùng mạng xã hội TikTok vô cùng thích thú với một "ngôi sao" mới nổi. Đó không phải là một cô nàng hotgirl xinh đẹp quyến rũ, nóng bỏng, cũng chẳng phải ai đó với tài năng nổi bật hơn người, mà đơn giản chỉ là một người phụ nữ với thân hình hơi "quá khổ" một chút nhưng lại có một nghĩa vụ lớn lao cao cả: Ở nhà chăm chồng mắc bệnh nằm liệt giường!

Chỉ nghe thế thôi nhiều người đã thấy màu sắc u ám bao trùm rồi. Nhưng không, trong tất cả các clip của người phụ nữ ấy người ta luôn cảm nhận được tinh thần lạc quan, sự dí dỏm vui tươi và đặc biệt là tình yêu thương chồng vô bờ bến.

Hot Tiktoker chất nhất quả đất: Ở nhà chăm chồng nằm liệt giường 8 năm dù vất vả vẫn lạc quan, quay clip cho chồng vui nào ngờ nổi tiếng khắp MXH-1Hot Tiktoker này là người gốc Hàn Quốc, hiện đang sống cùng chồng và con cháu ở Mỹ.

Sử dụng tài khoản có tên blackbeltmom67 (Tạm dịch: Bà mẹ đai đen), bà chia sẻ những khoảnh khắc đời thường quanh quẩn trong căn nhà nhỏ để chăm sóc chồng. Thỉnh thoảng, bà trình diễn vài "đường quyền" để thể hiện sức mạnh của một võ sĩ đã lên đến đai đen đẳng cấp. Trong phần giới thiệu bản thân, người phụ nữ chỉ viết 3 dòng ngắn gọn: "Chăm sóc người chồng nằm liệt giường. Tôi lên đây để chia sẻ cuộc sống của tôi. Đai đen cấp độ 3".

Hot Tiktoker chất nhất quả đất: Ở nhà chăm chồng nằm liệt giường 8 năm dù vất vả vẫn lạc quan, quay clip cho chồng vui nào ngờ nổi tiếng khắp MXH-2Đai đen cấp độ 3 rồi đó nha!

Video: Nhảy múa mua vui cho chồng đang nằm trên giường bệnh.

Tài khoản hiện đã thu hút 1,4 triệu lượt thích, gần 46.000 lượt follow. Các clip dù không màu mè nhưng thu hút vài trăm ngàn, thậm chí hàng triệu lượt xem, cùng hàng ngàn bình luận vì sự đáng yêu, dí dỏm, vui tươi của nhân vật chính.

Video: Hát cho chồng nghe trong dịp kỷ niệm 31 năm ngày cưới của 2 người.

Trong clip đầu tiên đăng tải lên TikTok, người vợ vĩ đại này cho biết chồng bà bị đột quỵ vào năm 2012. Ông không thể tự đứng dậy đi lại và phải nằm một chỗ, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào vợ. Tháng 1 vừa qua, ông còn phải nhập viện khẩn cấp vì chứng viêm phổi nhưng may mắn sau đó ông lại được về nhà. 

Video: Thể hiện là một võ sĩ đai đen đẳng cấp.

Video: Dù vất vả nhưng vẫn cười lên nha mấy bé!

Hàng ngày, tự tay bà chăm sóc chồng. Thậm chí, bà còn hát và nhảy múa để ông nằm trên giường bệnh không cảm thấy buồn chán. 

Có lẽ vì tình yêu, sự giản đơn trong cách sống và tinh thần lạc quan mà người phụ nữ 53 tuổi này đã vượt qua tất cả để cùng chồng đi tiếp trên con đường đầy gian nan ấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-chat-nhat-qua-dat-o-nha-cham-chong-nam-liet-giuong-8-nam-du-vat-va-van-lac-quan-quay-clip-cho-chong-vui-nao-ngo-noi-tieng-khap-mxh-162202409150944045.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.