Đêm tân hôn chú rể say khướt trở về phòng cười gằn và bảo "anh đã cưới... mẹ em rồi", cô dâu liền ba chân bốn cẳng chạy ngay về nhà mình

Cuối cùng rồi anh ấy cũng đền đáp lại tấm chân tình của cô bằng đám cưới như Loan đã từng mơ...

Cưới được người đàn ông mình yêu bao lâu làm Loan ngất ngây vì hạnh phúc. Cuối cùng rồi anh ấy cũng đền đáp lại tấm chân tình của cô bằng đám cưới như Loan đã từng mơ...

Gia đình Loan rất giàu có, cô đúng là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Bố mẹ Loan lại chỉ sinh được mình cô nên cưng chiều 1 cách tuyệt đối. Loan lớn lên nhan sắc bình thường, cũng không có điểm gì đáng để chê. Biết gia thế nhà Loan cũng nhiều anh chàng nhăm nhe chinh phục được cô tiểu thư giàu có. Ấy thế nhưng Loan lại chỉ thích Huy. Anh hàng xóm cùng khu con nhà bình thường, đẹp trai hết mức. Loan thích Huy từ nhỏ và nghĩ sau này nhất định phải lấy anh ấy làm chồng. Thế rồi đầu cô đóng đinh với tư tưởng ấy mà không thể thích ai khác.

Oái oăm thay Huy lại không thích cô. Loan cũng biết Huy đã từng có bạn gái. Tuy nhiên Loan vẫn nghĩ cứ kiên trì biết đâu... Cô bắt đầu nói rằng mình học kém cần gia sư và nhờ mẹ mời Huy tới dạy vì anh ấy giỏi giang, điềm đạm. Huy tới nhà Loan dạy học, còn Loan thì vẫn ngày ngày say đắm Huy. Cô cũng thử dò ý anh nhưng đều nhận được những câu trả lời chung chung, cô đoán mình không có cửa bước vào trái tim anh. Một ngày cô thẳng thắn thú nhận tình cảm của mình thì bị Huy cự tuyệt không thương tiếc: "Anh có bạn gái rồi. Nếu thế này anh sẽ không dạy em nữa...". Rồi Huy nghỉ dạy học thật.

Đêm tân hôn chú rể say khướt trở về phòng cười gằn và bảo anh đã cưới... mẹ em rồi, cô dâu liền ba chân bốn cẳng chạy ngay về nhà mình-1

Ảnh minh họa

Sau đó Loan cũng im lặng, chỉ dám nhìn trộm Huy từ xa. Rồi đến lúc 27 tuổi, không thấy Loan mảy may nhìn đến lũ con trai xếp hàng ở cửa nên mẹ Loan có 1 số gợi ý thì Loan nửa đùa nửa thật bảo: "Con chẳng thể thích ai ngoài anh Huy. Con chỉ lấy anh Huy thôi. Mẹ nhiều tiền sao chẳng mua được anh ấy về cho con?".

2 tháng sau bất ngờ Huy xuất hiện trước nhà Loan mang cho cô 1 ôm hoa và bảo: "Đi uống cafe với anh không?". Loan ngỡ như trong mơ. Rồi qua qua lại, thành tình yêu. Loan cũng chẳng cần Huy ngỏ lời vì cô sẵn sàng nói trước. Chuyện bây giờ phụ nữ thích ai và chọn người là có thể mà. Thời nào còn ngồi chỉ chọn trong những người đợi tán tỉnh mình. 2 tháng sau nữa thì Loan dẫn Huy về giới thiệu với mẹ về tình cảm chính thức 2 đứa. Mẹ Loan nói nếu yêu rồi thì cưới đi và rồi chỉ 1 tháng sau là họ cưới.

Loan không ngờ mọi thứ đến nhanh và đúng ý mình thế. Đám cưới to nhất vùng. Mọi người khen Huy tốt phước lấy được cô tiểu thư con nhà giàu có. Mải say sưa với niềm hạnh phúc nên Loan cũng chỉ cười, miễn là cuối cùng cô cũng có được Huy.

Sau khi tiệc tan cũng vào lúc chiều muộn, Loan về ngôi nhà riêng mẹ cô mua cho. Huy nói rằng cứ để anh ở lại riêng tư với bạn thân 1 chút. Loan về nhà và chuẩn bị tươm tất chờ Huy nhận nốt lời chúc tụng. Đang lâng lâng nghĩ đến niềm hạnh phúc có được Huy thì thấy anh say khướt bước vào phòng. Loan đỡ Huy loạng choạng bước vào thì bỗng thấy Huy cười gằn và nói 1 câu khiến cô chết sững: "Anh đã cưới... mẹ em... theo ý em rồi". Như thế là thế nào nhỉ?

Trong lúc Huy đồ ụp người xuống chiếc giường thì Loan suy nghĩ về điều anh vừa nói. Cô hiểu ngay có gì bất thường ở đây, hình như say quá nên anh đã sắp xếp lộn về trật tự câu thì phải. Loan liền chạy ngay xuống đi thẳng về nhà mình.

Đêm tân hôn chú rể say khướt trở về phòng cười gằn và bảo anh đã cưới... mẹ em rồi, cô dâu liền ba chân bốn cẳng chạy ngay về nhà mình-2

Ảnh minh họa

Mẹ Loan thấy Loan hớt hải chạy về thì vội vàng hỏi chuyện. Loan nhìn thẳng mặt mẹ mà hỏi: "Có phải mẹ 'mua' anh Huy về làm chồng con không?". Mẹ Loan rối rít bảo làm gì có chuyện đó, mẹ đâu có can thiệp vào chuyện 2 đứa. Nhưng khi Loan nói rằng anh Huy nói hết sự thật rồi thì mẹ Loan mới khóc: "Tại mẹ thương con, thương nó. Mẹ chỉ bảo nếu 2 đứa hạnh phúc bên nhau mẹ sẽ lo giúp khoản nợ 4 tỷ của mẹ nó và mua cho 2 đứa nhà xe các thứ. Thằng này làm hỏng hết chuyện rồi". Loan cay đắng hiểu ra chân tướng sự việc. Đúng như cô nghĩ, câu anh ta nói đúng phải là: "Anh đã cưới em vì mẹ em rồi". Và cũng đúng như Loan linh tính có bàn tay can thiệp của mẹ cô trong cuộc hôn nhân này.

Giờ thì biết làm sao đây, người cô yêu ở ngay đó nhưng vẫn cách xa nghìn trùng. Cô mong muốn có được anh nhưng thực sự không phải bằng cách này. Chỉ vì 1 lời nói đùa và mẹ cô thương con nên làm vậy thì cũng biết trách ai đây? Một cuộc hôn nhân được lột trần sự thật quá sớm thì làm sao có thể có hạnh phúc. Ở bên nhau nếu có cũng chỉ có sự ngượng ngùng mà thôi. Đúng là tiền bạc có thể mua được nhiều thứ, có thể mua luôn được cả chú rể nhưng tình cảm thì không. Loan thực sự cảm thấy bế tắc, tiến thoái lưỡng nan. Quay về nhà thì không muốn, ở lại nhà thì giận mẹ vô cùng. Ngay đêm tân hôn biết đi đâu bây giờ đây?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dem-tan-hon-chu-re-say-khuot-tro-ve-phong-cuoi-gan-va-bao-anh-da-cuoi-me-em-roi-co-dau-lien-ba-chan-bon-cang-chay-ngay-ve-nha-minh-22201930110450928.htm

đêm tân hôn

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.