Đi ăn giỗ nhà bạn thân của người yêu, anh chàng tìm hẳn bao to bỏ đồ thừa mang về khiến cô người yêu mất mặt đòi chia tay, dân mạng tranh cãi về chuyện đúng hay sai?

Đi ăn giỗ nhà bạn người yêu, anh chàng tìm hẳn bao to bỏ đồ thừa mang về, chẳng biết anh chàng này có lỗi gì mà cô người yêu phải lên hẳn mạng xã hội hỏi: "Có nên chia tay không các bạn?".

Cho rằng mình tính toán kỹ càng, đôi lúc còn tiết kiệm, hà tiện thế nhưng cô nàng này một ngày lại phát hiện người yêu của mình còn tính toán chi li hơn cả mình. Ôi hỡi ơi, có anh người yêu nào đi ăn cỗ với bạn gái mà lại tìm bao mang thức ăn thừa về không?

Đi ăn giỗ nhà bạn thân của người yêu, anh chàng tìm hẳn bao to bỏ đồ thừa mang về khiến cô người yêu mất mặt đòi chia tay, dân mạng tranh cãi về chuyện đúng hay sai?-1


Theo cô bạn gái chia sẻ, yêu nhau được khoảng 3 năm, cô nghĩ mình là người biết tính toán và tiết kiệm thế nhưng vào một ngày đẹp trời, cô nàng lại không ngờ người yêu mình còn hà tiện hơn cô còn nói thẳng là "bần tiện".

"Giỗ đầu bố của con bạn mình nên mình có rủ người đi cùng. Lúc đi thì cũng tính là mua hoa quả với đi phong bì 500 nghìn nữa, thế nhưng người yêu mình gạt phăng nói là đi hoa quả thôi là được rồi, cãi vã một hồi thì bọn mình cũng quyết định là đi hoa quả với phong bì 200 nghìn. Chuyện nếu chỉ dừng ở đấy thì đã không sao rồi, ăn cỗ xong thì người yêu mình có chạy đi tìm tìm cái gì đấy, mình hỏi thì không trả lời. Đến lúc vào thì trên tay cầm theo cái túi nilong rồi trút hết thịt với giò còn thừa vào túi để lấy phần đem về", cô người yêu kể lại. 

Đi ăn giỗ nhà bạn thân của người yêu, anh chàng tìm hẳn bao to bỏ đồ thừa mang về khiến cô người yêu mất mặt đòi chia tay, dân mạng tranh cãi về chuyện đúng hay sai?-2
Dân mạng tích cực bình luận bên dưới bài viết.

Câu chuyện lẽ ra sẽ không đến mức phải bê lên mạng, thế nhưng khi biết người yêu của mình đang mất mặt anh chàng không những không dừng lại mà còn phân bua: "Mình đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt ở đấy thế nhưng người yêu mình vẫn nhăn nhở bảo rằng: "Ở quê anh ai người ta chả ăn cỗ xong lấy phần về, để thừa vậy cũng phí"".

Mang đồ ăn thừa về hoàn toàn không có lỗi thế nhưng đến mức như thế này thì mọi người đành chào thua. Không sai nhưng lại không đáng. Cuối câu chuyện, cô nàng chốt sổ bằng một câu hỏi bỏ ngõ: "Mình có nên chia tay không?". 

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng không ngần ngại bình luận trêu cả hai.

Đi ăn giỗ nhà bạn thân của người yêu, anh chàng tìm hẳn bao to bỏ đồ thừa mang về khiến cô người yêu mất mặt đòi chia tay, dân mạng tranh cãi về chuyện đúng hay sai?-3


"Phong bì 200.000 nghìn với hoa quả mà 2 người ăn lại còn túi bự mang về, anh người yêu của năm đây rồi", tài khoản D.L bình luận. 

"Mang về không phải là cái tội nhưng sao lại làm mất mặt người yêu, như thế là sai rồi bạn ơi", một anh chàng bình luận. 

"Mang đồ về có sai đâu, tiết kiệm thôi nhưng chẳng đáng tí nào cả. Vớ phải người yêu hà tiện thế thì sau nàylại khổ", bạn G.L bình luận. 

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-an-gio-nha-ban-than-cua-nguoi-yeu-anh-chang-tim-han-bao-to-bo-do-thua-mang-ve-khien-co-nguoi-yeu-mat-mat-doi-chia-tay-dan-mang-tranh-cai-ve-chuyen-dung-hay-sai-22202011112943232.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.