Đón mèo cưng vừa triệt sản về, nữ chủ nhân không khỏi giật mình khi bắt gặp cảnh tượng khó tả này giữa đêm khuya

Bắt gặp chú mèo trong trạng thái này vào đêm khuya, nữ chủ nhân đã không khỏi bối rối.

Có thể nói đối với những người nuôi mèo, thời kỳ khó khăn nhất hẳn là lúc thú cưng bước vào mùa động dục. Bởi trong giai đoạn này, chúng rất dễ bị tổn thương cả về phương diện thể chất lẫn tinh thần.

Vì vậy nên nhiều người đã lựa chọn triệt sản cho mèo của mình. Tiểu phẫu ấy chẳng những đơn giản mà còn có thể giảm bớt bệnh tật, gia tăng tuổi thọ cho chúng.

Thế nhưng mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười liên quan tới việc triệt sản cho thú cưng đã xảy ra với một người nuôi mèo tại Trung Quốc.

Cụ thể, người phụ nữ này có nuôi một chú mèo đực hết sức nghịch ngợm. Mỗi khi đến mùa sinh sản, nó thường trở nên cáu kỉnh, hung hăng và còn thường xuyên đi khỏi nhà. Để đảm bảo an toàn cho chú mèo của mình, cô đã quyết định đưa nó đi làm phẫu thuật triệt sản.

Tuy nhiên theo lời kể của nữ chủ nhân nói trên, kể từ sau khi làm tiểu phẫu, chú mèo cả ngày cứ ủ rũ không vui, chẳng thiết ăn uống, lúc nào cũng nằm dài một chỗ.

Đón mèo cưng vừa triệt sản về, nữ chủ nhân không khỏi giật mình khi bắt gặp cảnh tượng khó tả này giữa đêm khuya-1

Ảnh: Nguồn Sina.

Đỉnh điểm là vào một đêm nọ, khi cô tình cờ rời giường và bật điện trong phòng khách, cảnh tượng trước mắt đã khiến cô không thể bình tĩnh nổi.

Khi ấy, chú mèo của cô đang ngồi ngơ ngẩn trên ghế trong một tư thế hết sức khó miêu tả. Gương mặt đáng thương của nó cũng hiện lên biểu cảm ủ rũ, thẫn thờ.

Cảnh tượng này khiến cho nữ chủ nhân cũng cảm thấy xót xa vô cùng. Có vẻ chú mèo của cô đã không khỏi trầm cảm sau khi biết bản thân mình bị triệt sản.

Mong rằng tới khi hiểu được đây thực chất là một quyết định tốt cho sức khỏe của nó, chú mèo có thể khôi phục dáng vẻ vui vẻ, hoạt bát như xưa.



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/don-meo-cung-vua-triet-san-ve-nu-chu-nhan-khong-khoi-giat-minh-khi-bat-gap-canh-tuong-kho-ta-nay-giua-dem-khuya-162212605122056713.htm

thú cưng

chú mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.