Vô tình đột nhập vào điện thoại, vợ thất vọng toàn tập khi phát hiện tin nhắn mèo mỡ của chồng

Nếu bạn là cô vợ trong hoàn cảnh này, bạn sẽ nói chuyện với người chồng "đầu ấp tay gối" của mình thế nào đây?

Nếu bạn là cô vợ trong hoàn cảnh này, bạn sẽ nói chuyện với người chồng "đầu ấp tay gối" của mình thế nào đây?

Các ứng dụng chat, các phần mềm tìm kiếm bạn bè trên mạng xã hội càng ngày càng phát triển, nó là cầu nối khiến mọi người xích lại gần nhau hơn, tuy nhiên, đôi lúc gần quá lại thành ra có vấn đề. Bởi lẽ, cũng qua những ứng dụng này, người ta dễ dàng tìm kiếm bạn đời, người yêu và thậm chí cả là những mối quan hệ ngoài luồng thường hay gây tranh cãi.

Đã có quá nhiều tâm sự, bài học chát đắng được dân mạng chia sẻ rầm rộ về những vụ ngoại tình, bồ bịch được phát hiện qua một vài tin nhắn đến từ Zalo hay Facebook... và hậu quả là "tan cửa nát nhà". Đừng nghĩ vợ mình hiền không để ý, đừng nghĩ họ không biết gì khi các anh có tình nhân hay có ý định đò đưa, mèo mỡ ở bên ngoài. Họ chỉ không phát hiện khi các anh không có, còn nếu có thì đừng hòng thoát khỏi tay mấy bà vợ cao tay dù là vô tình hay hữu ý.

Mới đây, một người vợ trẻ vừa đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn mà chị xem được trong điện thoại của chồng. Đáng buồn là tin nhắn này đến từ phía người chồng vẫn hàng đêm đầu ấp tay gối cùng mình nhưng lại gửi cho người phụ nữ xa lạ khác với nội dung vô cùng mùi mẫn. Quá ức chế, chị đã đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội với dòng tâm sự chát đắng cùng niềm tiếc nuối vô hạn: phí cả thanh xuân.

Vô tình đột nhập vào điện thoại, vợ thất vọng toàn tập khi phát hiện tin nhắn mèo mỡ của chồng với gái xinh - Ảnh 1.
Dòng tâm sự của người vợ trẻ khiến hội chị em được dịp bàn tán rôm rả.

Theo đó, cô vợ vô tình chạm vào nút home ảo trên điện thoại chồng, và những bí mật mà anh chồng "nghìn trùng giăng lối" mật khẩu các loại vô tình hiện ra. Đại loại là trong bức ảnh chụp màn hình có thể thấy, anh chồng này đã gửi tin nhắn đến một nick người phụ nữ khác với nội dung vô cùng tình cảm: "Em ngủ ngon, yêu nhớ em nhiều lắm".

Khỏi phải nói, ngay sau khi dòng trạng thái kèm bức ảnh chụp màn hình được đăng tải, hội chị em đã thi nhau vào "ném đá" anh chồng với những lời lẽ cay nghiệt cho chừa thói lăng nhăng.

Tài khoản P.T bình luận: "Bó tay với lão đàn ông này, tham thì thâm, có vợ có con rồi mà còn bày đặt "thả thính", nhắn tin đò đưa gái lạ. Chị không việc gì phải buồn, phải bức xúc, chụp lại màn hình gửi cho lão ấy rồi im lặng luôn xem lão ấy muốn gì. Tay nhanh hơn não thì có ngày mất tất cả rồi mới hối đã muộn".

Tài khoản H.G thì tỏ ra đồng cảm: "Chia sẻ với top. Chồng mình cũng từng như vậy. Nhưng buồn hơn là khi mình phát hiện anh ta chẳng ăn năn mà hùng hổ đánh mình rồi nói chọn cô ta. Bình thường anh ta cũng hay để mật khẩu tin nhắn, điện thoại nên mình chẳng biết gì cả. Có lần con mình nghịch nên chưa thoát ra, tin nhắn đến mình tình cờ đọc được. Lúc đó tay run rẩy, mắt mờ đi tưởng như không còn sức lực nữa, thế rồi cũng qua, giữ người muốn ở chứ chẳng ai giữ người muốn đi bạn ạ".

Còn tài khoản Tr.T thì đưa ra "mưu kế: "Cứ lưu lại nick hoặc số điện thoại rồi âm thầm điều tra bạn ạ, đừng dứt dây động rừng Khi nào đủ chứng cứ thì đập vào mặt chồng, xem còn chối cãi được không. Trần đời mình ghét nhất mấy loại lăng nhăng, có vợ rồi mà chưa biết đủ".

Mặc dù chưa biết cách xử lý của chị vợ trong tình huống này ra sao, nhưng đọc xong tin nhắn và những bằng chứng trên của chị vợ này, nhiều bà vợ cũng đâm chột dạ lo lắng rồi hoài nghi chồng mình. Có lẽ tối nay sẽ có nhiều bà vợ về nhà lấy điện thoại của chồng rồi kiểm tra thật kỹ lưỡng chăng?

Theo Helino

trăng hoa

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.