Động thái đầu tiên của Shark Bình sau tin sắp tổ chức hôn lễ với Phương Oanh

Đây là động thái đầu tiên của Shark Bình sau khi rộ tin đám cưới cùng với Phương Oanh.

Sau tin tức chuẩn bị làm lễ ăn hỏi cùng diễn viên Phương Oanh vào cuối tháng 7, điều đầu tiên Shark Bình cập nhật trên MXH lại là... "khoe". Không phải khoe nhà, khoe xe để cưới vợ, mà Shark chọn khoe thành tích sau 4 năm đại học.

Động thái đầu tiên của Shark Bình sau tin sắp tổ chức hôn lễ với Phương Oanh-1Ở vị trí là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, không khó để Shark Bình có thể liệt kê về những thành tựu mà mình đã đạt được như nhà lầu, xe sang, sự nghiệp vững chắc,... Nhưng Shark lại chọn "đu trend flex" khi "khoe" có phần khiêm tốn hơn là bằng khen, chứng nhận thành tích trong lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã thu hút rất nhiều bình luận từ CĐM. Không chỉ khen Shark Bình thời trẻ đẹp trai, mà còn thành công sớm. Nhiều người nhận ra đây là động thái đầu tiên của Shark Bình trên MXH sau khi Phương Oanh xác nhận sắp tổ chức hôn lễ, thế nên dân tình đã nhắc nhẹ anh "nên flex vài trăm mâm cỗ".

Động thái đầu tiên của Shark Bình sau tin sắp tổ chức hôn lễ với Phương Oanh-2Động thái đầu tiên của Shark Bình sau tin sắp tổ chức hôn lễ với Phương Oanh-3Đăng bài "khoe thành tích" nhưng Shark Bình lại nhận về bình luận nên khoe trăm mâm cỗ cưới.

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/dong-thai-dau-tien-cua-shark-binh-sau-tin-sap-to-chuc-hon-le-voi-phuong-oanh-c85a27176.html

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.