Dừng xe tắc đường, thanh niên chưa hết ngượng khi camera 360 vô tình quét phải chiếc đùi thon của cô gái trên xe máy thì đã run rẩy vì mối nguy hiểm bất ngờ ngay bên cạnh

Đây là một trải nghiệm mà có lẽ cánh tài xế đã trải qua khá nhiều rồi ấy nhỉ?

"Hiện đại quá thì thường hay hại điện", dân mạng vẫn thường truyền tai nhau câu nói đó như là cách nhắc nhở nhau về mặt trái của hàng loạt thiết bị công nghệ. Và có một anh chàng dưới đây đã trải nghiệm điều đó với chiếc camera 360 trên xe ô tô của mình theo cách vô cùng hài hước.

Chuyện như sau: "Có ai dùng thấy cái Camera 360 nó bất tiện không ạ? Huhu nhiều lúc kẹt xe, mấy mẹ mặc váy áo điệu đà, đùi trắng nõn bên cạnh là nó cứ lọt vào, ngượng ơi là ngượng ngại ơi là ngại.

Xong cái camera phát hiện ra còn thông báo "kiểm tra xung quanh để đảm bảo an toàn". Có nguy hiểm gì khác ngoài vợ tôi đang ngồi cạnh đâu".

Dừng xe tắc đường, thanh niên chưa hết ngượng khi camera 360 vô tình quét phải chiếc đùi thon của cô gái trên xe máy thì đã run rẩy vì mối nguy hiểm bất ngờ ngay bên cạnh-1
Hoàn cảnh trớ trêu của anh tài xế khiến dân mạng không nhịn được cười.

Đối với mấy anh trai trẻ thì hình ảnh này cũng được coi là khá "bổ mắt" đấy, mình cứ thoải mái ngắm thôi vì chẳng ai biết được cả. Tuy nhiên, với một người đàn ông đang đi cùng vợ mà trên màn hình lại cứ hiện lên cảnh này thì đúng là trái ngang lắm thay.

Bây giờ phải làm thế nào, tắt camera đi thì không được mà cứ để đó thì vợ chắc sẽ nổi cơn tam bành mất. Lúc này, chắc chỉ còn nước cho cái kẹp ghim đầu chỉ nhìn thẳng về phía trước tránh nhìn ngang liếc dọc thì may ra mới tránh được mối nguy hiểm đang ngồi ngay bên cạnh.

Hội chị em, chị em đã từng bao giờ ngồi trên xe của chồng mà gặp cảnh này chưa, cảm giác lúc ấy như thế nào kể cho mọi người cùng nghe với!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-xe-tac-duong-thanh-nien-chua-het-nguong-khi-camera-360-vo-tinh-quet-phai-chiec-dui-thon-cua-co-gai-tren-xe-may-thi-da-run-ray-vi-moi-nguy-hiem-bat-ngo-ngay-ben-canh-2220202111153123306.htm

tắc đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.