Fan Đông Nam Á đồng cảm sâu sắc với fan Việt Nam, chê trọng tài không đủ trình độ

Trên các diễn đàn mạng, fan bóng đá Đông Nam Á có cùng chung bức xúc với trọng tài như fan Việt Nam.

Fan Đông Nam Á đồng cảm sâu sắc với fan Việt Nam, chê trọng tài không đủ trình độ-1

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỷ số thua 0-2 cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Kết quả này khiến cửa đi tiếp của "Những ngôi sao vàng" rất hẹp. Đội tuyển của chúng ta đã có 20 phút đầu tồi tệ và thua 2 bàn chóng vánh. Sau đó, học trò HLV Park phần nào lấy lại thế trận và có những pha xử lý khá hay khiến đối thủ mắc sai lầm.

Một trong số đó là tình huống thủ môn Chatchai bỏ khung thành, lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Văn Toàn. Tuy nhiên, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng với thủ môn Thái Lan. Về cuối trận, "vua áo đen" Saoud Ali Al-Adba còn cho ĐT Thái Lan hưởng quả pen đầy tranh cãi. Rất nhiều quyết định của người cầm còi đến từ Qatar khiến fan khó hiểu.

Trên fanpage AFF Cup, fan Đông Nam Á đồng cảm với sự bức xúc của fan Việt.

- Theo ý kiến của tôi, trọng tài mắc quá nhiều sai lầm và không xứng đáng bắt trận này. Nhưng tôi chẳng thể làm gì khác. Việt Nam vẫn còn lượt về, cố lên các bạn. Từ Indonesia.

- Thái Lan sẽ không bao giờ có thể thắng Việt Nam mà không có trọng tài. Họ đá với 13 cầu thủ. Tôi đến từ Myanmar.

- Cổ vũ ĐT Thái Lan nhưng phải công nhận trọng tài tệ thật. Tôi vui vì Việt Nam thua, nhưng thấy tiếc cho họ. Trọng tài hôm nay có lẽ là trọng tài tệ nhất lịch sử AFF Cup.

- Làm ơn đấy AFF, hãy cải thiện chất lượng trọng tài. Quá nhiều đội bóng bị hãm hại bởi trọng tài rồi.

- Trọng tài bắt không công bằng, mạnh mẽ lên Việt Nam. Tôi gửi lời chúc tới các bạn từ Indonesia.

- Trận đấu tuyệt hay của Thái Lan. Chơi rất tốt. Nhưng phải công nhận trọng tài tệ thật. Kỳ AFF Cup tới cần VAR.

- Tôi thật sự quan ngại về chất lượng trọng tài. Ngày hôm nay, thần may mắn không đứng về Việt Nam.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/fan-dong-nam-a-dong-cam-voi-fan-viet-nam-che-trong-tai-khong-du-trinh-do-20211223222018201.chn?fbclid=IwAR2K5dxHBNMnkze5HoyfeoNy8PjIr45AuydFJ8JE4SmOvxAt2ZU2P8yg-wM#utm_source=kenh14&utm_campaign=kenh14&utm_medium=kenh14&pgclid=ehfMvY+XPjf8N2I43r5NERQUvaeNkTA14ywVR9nNVBMdFMy8+Is6N/wrZjPeyVIXFxXIsv7kOQ==

ĐT Việt Nam

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.