- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Forever, bí quyết chinh phục khách hàng
Chiến lược khai thác thị trường đúng đắn, sản phẩm độc đáo khác biệt từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp…là những yếu tố giúp Hoàng Hải Forever chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.
Chiến lược khai thác thị trường đúng đắn, sản phẩm độc đáo khác biệt từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp…là những yếu tố giúp Hoàng Hải Forever chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.
Trong năm 2015, Hãng thời trang Chăn ga gối đệm Hoàng Hải Forever đã liên tục khai trương thêm 10 showroom tại các TTTM lớn trên cả nước. Riêng trong tháng cuối năm, thương hiệu này đã khai trương tại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM), Vincom Long Xuyên (An Giang) và Vincom Việt Trì (Phú Thọ), nâng tổng số các showrooms của doanh nghiệp lên con số 50. Đây quả là con số không nhỏ so với các doanh nghiệp lâu đời, trong khi Forever, chỉ là một thương hiệu chính thức gia nhập thị trường gần 20 năm, kinh doanh trong lĩnh vực có tính cạnh tranh rất cao, cả trong và ngoài nước.
Bí quyết thành công của Hoàng Hải Forever là do, doanh nghiệp đã lựa chọn một cách đi riêng để tập trung khai thác trọng điểm, không tập trung quảng bá hình ảnh rầm rộ mà chủ động phát triển mạnh mẽ chất liệu sản phẩm, không trùng lặp với các thương hiệu khác và đảm bảo chất lượng.
Khách hàng nhớ đến Forever là bởi các dòng sản phẩm chăn ga gối đạt chất lượng quốc tế với chất liệu lụa tơ tằm, nhung gấm... được thiết kế với hoa văn độc đáo, khác biệt. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia. Đây là những sản phẩm không dễ gì tìm thấy ngoài thị trường Việt Nam hiện nay, mà nếu có thì giá cũng rất cao.
Được biết, năm 2016 Forever sẽ tiếp tục có chiến lược mở rộng, phát triển thị trường, đặc biệt là phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên, mang sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến với người tiêu dùng.
Website: https://www.foreverbedding.net
Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán trên toàn quốc, tại các TTTM lớn (Savico, Royal City, Times City, Lotte, hệ thống Vincom, Big C...) và các đại lý.
Showroom tại các tỉnh:
Hà Nội: 58 Phố Huế; 62 - 64 Hà Trung; 7 Tôn Đức Thắng; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai
TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7
Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình
Thanh Hóa: 302 Trần Phú; 175 Lê Hoàn
TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo
Đà Nẵng: 142 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới
Điện Biên: Số 637, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.
Cao Bằng: 83 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng.
Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.
Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh TP Sơn La.
Anh Tuấn
-
Đời sống1 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống2 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống3 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống4 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống7 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống8 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống8 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống8 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống8 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống10 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống10 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống10 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống23 giờ trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.
-
Đời sống1 ngày trướcĐến với Hàng Châu, dạo bước Tây Hồ, lắng nghe những câu chuyện tình "đẫm lệ", lại càng khiến cho phong cảnh nơi đây thêm phần thi vị.