Forever, bí quyết chinh phục khách hàng

Chiến lược khai thác thị trường đúng đắn, sản phẩm độc đáo khác biệt từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp…là những yếu tố giúp Hoàng Hải Forever chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Chiến lược khai thác thị trường đúng đắn, sản phẩm độc đáo khác biệt từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp…là những yếu tố giúp Hoàng Hải Forever chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.  

Trong năm 2015, Hãng thời trang Chăn ga gối đệm Hoàng Hải Forever đã liên tục khai trương thêm 10 showroom tại các TTTM lớn trên cả nước. Riêng trong tháng cuối năm, thương hiệu này đã khai trương tại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM), Vincom Long Xuyên (An Giang) và Vincom Việt Trì (Phú Thọ), nâng tổng số các showrooms của doanh nghiệp lên con số 50. Đây quả là con số không nhỏ so với các doanh nghiệp lâu đời, trong khi Forever, chỉ là một thương hiệu chính thức gia nhập thị trường gần 20 năm, kinh doanh trong lĩnh vực có tính cạnh tranh rất cao, cả trong và ngoài nước. 



Bí quyết thành công của Hoàng Hải Forever là do, doanh nghiệp đã lựa chọn một cách đi riêng để tập trung khai thác trọng điểm, không tập trung quảng bá hình ảnh rầm rộ mà chủ động phát triển mạnh mẽ chất liệu sản phẩm, không trùng lặp với các thương hiệu khác và đảm bảo chất lượng. 



Khách hàng nhớ đến Forever là bởi các dòng sản phẩm chăn ga gối đạt chất lượng quốc tế với chất liệu lụa tơ tằm, nhung gấm... được thiết kế với hoa văn độc đáo, khác biệt. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia. Đây là những sản phẩm không dễ gì tìm thấy ngoài thị trường Việt Nam hiện nay, mà nếu có thì giá cũng rất cao.


Được biết, năm 2016 Forever sẽ tiếp tục có chiến lược mở rộng, phát triển thị trường, đặc biệt là phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên, mang sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến với người tiêu dùng. 

Website: https://www.foreverbedding.net

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán trên toàn quốc, tại các TTTM lớn (Savico, Royal City, Times City, Lotte, hệ thống Vincom, Big C...) và các đại lý.

Showroom tại các tỉnh:
Hà Nội: 58 Phố Huế; 62 - 64 Hà Trung; 7 Tôn Đức Thắng; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai
TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7
Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình
Thanh Hóa: 302 Trần Phú; 175 Lê Hoàn 
TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo 
Đà Nẵng: 142 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới
Điện Biên: Số 637, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên. 
Cao Bằng: 83 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng. 
Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang. 
Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh TP Sơn La.

Anh Tuấn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.