Giải mã mật ngữ tình yêu với Lock&Lock

Lock&Lock vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Hot&Cool mới, mỗi dòng sản phẩm mang một tính cách, chất riêng thú vị cho giới trẻ.

Lock&Lock vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Hot&Cool mới, mỗi dòng sản phẩm mang một tính cách, chất riêng thú vị cho giới trẻ.

Nổi trội nhất phải nhắc đến bình Horoscope Tumbler với thiết kế dựa theo hình ảnh của 12 cung hoàng đạo. Sản phẩm được lồng ghép vào 12 đoạn phim ngắn rất dễ thương, hài hước và tình cảm về tính cách của 12 chòm sao với sự tham gia của đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng - diễn viên Lee Jong Suk.

Chàng diễn viên Hàn Quốc điển trai Lee Jong Suk được khán giả biết đến nhiều qua diễn xuất tài năng trong các bộ phim truyện ăn khách như: Secret Garden, I Can Hear Your Voice, Pinocchio. Giờ đây các fan có thể gặp lại anh trong 12 mẩu chuyện tình yêu được thể hiện lãng mạn và giàu cảm xúc qua 12 video clip ngắn quảng cáo cho các dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới nhất của Lock&Lock.

Cùng khám phá xem tính cách một số chòm sao trong tình yêu:

Sư Tử (23/07 ~ 22/08)

Các cô gái Sư Tử thường rất tự tin và cần cảm thấy thật đặc biệt và độc đáo hơn bất cứ điều gì khác. Trong một mối quan hệ, họ cần có sự ngưỡng mộ từ đối phương.


Ma Kết (25/12 ~ 19/01)

Bạn lý trí và sáng suốt. Bạn thuộc tuýp người rất kiệm lời yêu thương, nhưng trong tình yêu bạn phải biểu hiện thì đối phương mới có thể cảm nhận được tình yêu của mình, bạn nhé.


Song Tử (21/5 ~20/6)


Bạn cực kỳ lý trí trong tình yêu. Tuy nhiên lại thiếu kiên nhẫn, thích hết người này đến người khác, dễ bị lạc lối bởi những cảm xúc bên ngoài. Khi yêu, bạn chỉ nên chú tâm vào một người thôi nhé!
 

Các bạn có thể xem tiếp các đoạn clip này tại Fan page của Lock&Lock để có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá 30% các sản phẩm bình giữ nhiệt. Đặc biệt hơn, các fan của Lee Jong Suk sẽ có cơ hội sở hữu ngay lịch 2015 của Lee Jong Suk khi tham gia chương trình trên Facebook của Lock&Lock : “Chọn ra hình ảnh đẹp nhất của Lee Jong Suk trong 12 đoạn phim ngắn


Ngoài ra, để tạo nét riêng và độc đáo, khi mua bất cứ dòng sản phẩm bình giữ nhiệt nào trong dòng sản phẩm mới này, Lock&Lock sẽ khắc tên bạn miễn phí trên thân bình tại cửa hàng Vincom Lê Thánh Tôn Quận 1, Crescent Quận 7 (HCM) và tại Hà Nội trong thời gian sớm nhất.

Xem 12 video clip của Lee Jong Suk trên youtube tại:
https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLBntHoX2stungg6pi7rN7cUwzKbrQ0JpT
Thông tin chi tiết, truy cập tại
https://www.facebook.com/locknlockvietnam
 
Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.