Hai mẹ con tâng bóng 'siêu đỉnh' khiến dân mạng đề nghị thầy Park và thầy Chung vào duyệt!

Sự phối hợp ăn ý giữa 2 mẹ con khi chơi bóng khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn gần 2 phút về màn trình diễn tâng bóng của 2 mẹ con nhà nọ. Clip dù ngắn nhưng đã thu hút đến hơn 5000 lượt like, hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận trầm trồ khen ngợi của dân mạng.

Theo như clip ghi lại, người mẹ và cậu con trai cùng nhau chơi tâng bóng với nhau. Sự phối hợp ăn ý giữa 2 người tạo nên màn tâng bóng vô cùng đẹp mắt. Người mẹ tâng bóng liên tục. Chị còn khéo léo dùng cả 2 chân để đỡ bóng. Sau đó người phụ nữ chuyền bóng sang cho cậu nhóc tầm 13-14 tuổi.

Rất nhanh chóng, cậu bé đỡ lấy quả bóng và cũng trình diễn màn tâng bóng vô cùng điêu luyện của mình. Quả bóng cứ chuyền hết chân này sang chân khác, họ chuyền qua lại cho nhau. Trái bóng không hề bị rơi xuống đất. Cuối clip, cậu bé còn tâng bóng bằng đầu khiến ai nấy khi xem đều khâm phục. 

Hai mẹ con tâng bóng siêu đỉnh khiến dân mạng đề nghị thầy Park và thầy Chung vào duyệt!-1Hai mẹ con tâng bóng siêu đỉnh khiến dân mạng đề nghị thầy Park và thầy Chung vào duyệt!-2

Màn trình diễn đẳng cấp của 2 mẹ con đã khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người thắc mắc rằng không biết 2 người có phải "con nhà nòi" không mà tâng bóng giỏi thế. Số khác lại muốn tag HLV Park Hang Seo hoặc thầy Mai Đức Chung vào xem và cho họ vào đội tuyển quốc gia!

Dưới đây là 1 số bình luận của dân mạng.

- Thầy Park Hang Seo đã xem. Triệu tập mẹ và cháu lên gặp thầy ngay và luôn.

 - Clip gửi thầy Chung nhé, giỏi quá!

- Tuyển cả mẹ lẫn con vào luôn lớp thần đồng HAGL.

- Chơi bóng bao nhiêu năm nhưng thật sự em thua thằng bé và mẹ bé.

- Mẹ cháu đi dép lê mà tâng bóng giỏi thế.

- Tuyệt vời quá. Cháu có năng khiếu và đam mê, nhà nên tạo điều kiện cho cháu học chuyên nghiệp thôi.

- 2 mẹ con tuyệt vời. Bé con sau này sẽ trở thành cầu thủ giỏi của tuyển Việt Nam.

- Quả nóc nhà đỉnh thật!

 

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.