Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ 'chất'

Chính niềm đam mê du lịch, thích trải nghiệm khám phá là động lực thôi thúc 4 chị em U50, U60 thực hiện chuyến đi này.

Khi nhắc đến việc đi du lịch xuyên Việt nhiều người nghĩ đến các bạn giới trẻ với suy nghĩ liều lĩnh, táo bạo. Thế nhưng, ở độ tuổi U60 hội chị em thân thiết dưới đây đã thực hiện chuyến du lịch đi từ Hà Nội đến Cà Mau theo đường Hồ Chí Minh.

Trong 35 ngày đi xuyên Việt các cô đã qua 31 tỉnh thành, tự lái xe 6750 km, hơn 150 bộ trang phục, áo dài, áo cờ đỏ sao vàng, check-in hơn 180 điểm.

Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-1

Nhóm bạn U60 đi du lịch xuyên Việt, bỏ ngoài tai sự can ngăn của nhiều người.

Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-2
Các cô di chuyển bằng chiếc xe 7 chỗ tiện nghi.

Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-3Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-4Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-5Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-6Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-7Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-8Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-9

'Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-10Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-11

Họ đã chụp ảnh kỷ niệm ở nhiều địa điểm đẹp khắp dọc miền đất nước.

Hành trình dài tốn nhiều thời gian, công sức nhưng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các cô. Khi đọc thông tin về chuyến đi phượt của hội các cô U60, các bạn trẻ cũng phải ngưỡng mộ.

- "Cháu năm nay mới có 26 tuổi mà thi cái bằng B2 mãi không được, để còn đi đây đi đó như các cô. Nhìn lại mình thật kém cỏi. Ngưỡng mộ các cô".

- "Tầm đi con Land Cruiser thì các cô toàn phú bà rồi chứ không đơn giản".

- "Biết là giàu nhưng thực sự vẫn rất nể về độ chất của các cô. Đỉnh".

- "Tuyệt vời quá. Con người Chẳng biết giàu hay nghèo, để có 1 tình bạn đẹp cùng nhau vi vu khắp thế gian như thế này quả là đáng trân quý".

Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-12Hội bạn U60 tự lái xe ô tô đi du lịch xuyên Việt trong 35 ngày, dân tình phải nể vì độ chất-13

Rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận ngưỡng mộ các cô.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/hoi-ban-u60-tu-lai-xe-o-to-di-du-lich-xuyen-viet-trong-35-ngay-dan-tinh-phai-ne-vi-do-chat-373184.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.