Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em

Đưa mẹ đi chơi và chụp ảnh cùng mẹ, Midu khiến fans bất ngờ khi nhan sắc của mẹ cô dù đã U50 nhưng vẫn trẻ trung, rạng rỡ.

Đưa mẹ đi chơi và chụp ảnh cùng mẹ, Midu khiến fans bất ngờ khi nhan sắc của mẹ cô dù đã U50 nhưng vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Đến cả cô cũng phải thốt lên: ''U50 mà cứ tưởng là 2 chị em''

Hot girl Midu là một trong những mỹ nhân trong làng giải trí được nhiều người yêu mến. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo, Midu còn là một trong những hot girl ít ồn ào, ít scandal nhất nếu không có "sự cố" hủy hôn với thiếu gia Phan Thành.

Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em-1Midu sở hữu vẻ đẹp trong sáng.

Những người yêu mến Midu hẳn sẽ không quá ngạc nhiên khi biết vẻ ngoài xinh đẹp của cô có được là nhờ gene di truyền, bởi nhan sắc của mẹ Midu cũng thuộc hàng "đáng gờm" trong tuổi độ tuổi U50.

Vừa qua, nhân dịp ngày của Mẹ, Midu đã khiến nhiều người phải tự hỏi: "Đây là 2 mẹ con hay 2 chị em?" khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ. Đến cả cô cũng phải thốt lên: "U50 mà cứ tưởng là 2 chị em".

Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em-2Midu khoe ảnh 2 mẹ con đi chơi.
Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em-3Mẹ của Midu được nhận xét là trẻ so với tuổi.

Trong bức ảnh chụp kỉ niệm tại chuyến đi chơi, mẹ con nàng hot girl mặc đồ đôi vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh. Mẹ cô còn cột tóc đuôi ngựa, mang giày thể thao năng động. Trông hai mẹ con vô cùng hạnh phúc và tươi trẻ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng, khen ngợi đối với 2 mẹ con cô: "Hai chị em", "Mẹ em còn trẻ và khỏe mạnh, cố gắng để mẹ luôn vui em nhé", "Mẹ chị đẹp quá, nhìn còn rất phúc hậu nữa", "Giờ thì mình đã biết Midu hack tuổi và xinh đẹp giống ai rồi"...

Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em-4Midu cùng mẹ trong ngày tốt nghiệp Đại học
Hot girl Midu khoe ảnh của mẹ, dù U50 vẫn trẻ trung chẳng khác nào hai chị em-5Nhan sắc tươi trẻ, giản dị của 2 mẹ con

Midu từng tiết lộ, mẹ là người vô cùng quan trọng, luôn xuất hiện trong mọi sự kiện quan trọng của cô nàng. Có chuyện gì cô cũng nói với mẹ đầu tiên, để mẹ an tâm và vẫn giữ nhịp sống điều độ mỗi ngày. Dù công việc bận mải nhưng hot girl luôn cố gắng để hai mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, làm thật nhiều việc cùng nhau.

Theo Helino


mẹ Midu

Midu

Hot girl Midu

mẹ sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.