Khóc thét với loạt clip múa lân 'đột biến' và chị Hằng 'hạ phàm' vui hội trăng rằm

Cư dân mạng được phen cười ra nước mắt với màn xuất hiện của chị Hằng trong hội trăng rằm tại một trường mầm non và cảnh múa lân 'không đụng hàng' tại một khu phố khiến trẻ em sợ hãi chui gầm bàn.

 

Đoạn clip múa lân được chia sẻ lên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng về cách tạo hình những con vật khác lạ trên đường phố. 

Đoạn clip múa lân được chia sẻ lên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng về cách tạo hình những con vật khác lạ trên đường phố. 

Trong clip, những con vật có vẻ giống quái thú hơn là những chú lân thường xuất hiện trong các dịp lễ hội. 

Khóc thét với loạt clip múa lân đột biến và chị Hằng hạ phàm vui hội trăng rằm-1

Cư dân mạng đua nhau bình luận, cho rằng đây là "kỳ lân đột biến", "yêu quái xổng chuồng", "con gì xấu lạ"... Thậm chí có người nhận định, nhìn những tạo hình này thì người lớn cũng phải nổi da gà chứ không riêng gì trẻ nhỏ. 

Trong khi đó, chiều 08/9/2022 cư dân mạng lại xôn xao với đoạn clip vui hội trăng rằm tại một trường mầm non. 

 

Dưới sân trường, sau lời giới thiệu của chú Cuội, mô hình "chị Hằng" với chiếc váy trắng, tóc dài, mặt nạ trắng đu dây trượt từ tầng 2 xuống sân khấu trước những ánh mắt ngỡ ngàng của hàng trăm cháu bé. Có lẽ ý định để chị Hằng xuất hiện một cách bất ngờ đã đạt được mục đích bởi ai nấy đều lặng người khi được nhìn thấy!

Cư dân mạng hài hước cho rằng con em mình tối nay sẽ mất ngủ khi được chứng kiến màn xuất hiện của chị Hằng "phiên bản rằm tháng Bảy".

Một số người bình luận:

"Trời ơi tôi cười không làm được việc gì nữa cả. Ai nghĩ ra trò này vô đối, quái dị thế mà trường cũng duyệt cho biểu diễn. Mong rằng các con tối về không bị mơ ngủ";

"Tạo hình này các cháu sẽ hiểu vì sao trên mặt trăng sẽ chỉ có chú Cuội và cây đa. Chị đi từ rằm tháng 7 tới rằm tháng 8 luôn khiến các cháu khóc thét".

Một đoạn clip khác ghi lại tình huống thú vị xảy ra lúc 20h39 ngày 06/9/2022 cũng khiến cư dân mạng cười ra nước mắt.

Theo đó, một nhóm thanh niên trong trang phục múa lân và đeo mặt nạ quái dị tiến vào một cửa hàng của gia đình biểu diễn và xin tiền. Điều thu hút cộng đồng mạng chính là hình ảnh một bé gái đang tung tăng ra cửa chơi khi thấy nhóm người này tiến vào liền sợ hãi ôm chân bố rồi chui xuống gầm bàn trốn. 

Dân mạng bình luận:

"Mình mà nhìn thấy như vậy chắc đứng tim mà chết chứ sức đâu mà trốn được nữa chứ";

"Không vui đâu. Hồi nhỏ tui sợ mấy con lân lắm. Thấy đánh trống thì đứng xa xem chứ lại gần là sợ run khóc luôn á, nhất là đầu lân. Tui bị ám ảnh cái đầu nó luôn á, bây giờ lớn vẫn còn hơi ớn nha. Còn cái thể loại gì mang mặt nạ con ma đi thế kia mấy đứa nhỏ còn sợ ác nữa";

"Trẻ con nó sợ ý. Tối ngủ lại giật mình thon thót. Không vui đâu!".

 

Theo infonet.vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/khoc-thet-voi-loat-clip-mua-lan-dot-bien-va-chi-hang-ha-pham-vui-hoi-trang-ram-419410.html

rằm tháng 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.