Không gian riêng - chìa khóa mở ra cuộc sống viên mãn

Với các cặp vợ chồng, nhà ở là một trong những tiêu chí góp phần “giữ lửa”. Việc tìm kiếm một không gian sống bình yên, xanh mát, phù hợp với thu nhập của cả hai chính là chìa khóa quan trọng để bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc.

Với các cặp vợ chồng, nhà ở là một trong những tiêu chí góp phần “giữ lửa”. Việc tìm kiếm một không gian sống bình yên, xanh mát, phù hợp với thu nhập của cả hai chính là chìa khóa quan trọng để bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc.

Bước tiến quan trọng của hành trình hạnh phúc

Hiện nay,việc đầu tư cho một không gian sống riêng tư, biệt lập của các cặp vợ chồng được xem như một bước tiến quan trọng của hành trình hạnh phúc. Bởi đó sẽ là không gian để cả hai nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng tình yêu lãng mạn. Khi có con cái, ngôi nhà sẽ là môi trường sống đầu tiên của bé, giúp tuổi thơ có được tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo và phần nào cảm nhận được tình yêu của ba mẹ dành cho mình từ chính không gian ấm cúng.

Không chỉ thế, còn gì vui hơn khi xung quanh ngôi nhà của bạn có thảm cỏ xanh, hồ nước lớn để mỗi cuối tuần cùng gia đình, bạn bè tụ họp lại nướng BBQ, trẻ con nô đùa và được hòa mình vào không gian xanh, lánh xa những thiết bị công nghệ. Chắc chắn, sự gắn kết của các cặp đôi, gia đình sẽ ngày càng bền chặt hơn khi tình thân, bạn bè và tình cảm láng giềng được bồi đắp, song hành và hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Vì thế, các cặp vợ chồng, nhất là vợ chồng trẻ luôn tìm kiếm một môi trường sống không chỉ giúp họ giải quyết các nhu cầu cơ bản mà còn giúp họ “sống xanh”, sống thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Thắp lửa tình yêu tại “Vịnh xanh trong lòng phố”

Nắm bắt xu hướng tận hưởng không gian sống vừa hài hòa sinh thái vừa có vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, Vinhomes Green Bay - The Residence tại đường Mễ Trì, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được tất cả nhu cầu của các cặp đôi, vợ chồng trẻ.

Điểm cộng của dự án chính là không gian công viên, hồ điều hòa trải dài 10,6ha nằm ngay nội khu giúp cư dân có cuộc sống xanh đúng nghĩa. Về tiện ích, Vinhomes Green Bay - The Residence không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn BBQ… mà còn được thừa hưởng nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay như: đảo nổi Green Bay, vịnh ánh sáng, sân trượt ván... cùng hệ sinh thái Vingroup với trường Vinschool, cửa hàng tiện ích VinMart+…

Ngoài hàng loạt cảnh quan xanh mát ngay trong khu căn hộ, Vinhomes Green Bay - The Residence còn sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền đa dạng như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu thể thao, clubhouse trung tâm…

Đặc biệt, Vinhomes Green Bay - The Residence là khu căn hộ đầu tiên của Vinhomes được trang bị clubhouse trung tâm, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích, nơi tụ họp của cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Có thể nói, mỗi ngày được vun đắp hạnh phúc trong khung cảnh trong lành của “vịnh xanh” và tận hưởng hệ thống tiện ích vượt trội…với số vốn chỉ từ 2,3 tỷ đồng chính là một khoản “đầu tư sinh lời” lâu dài và bền vững cho các cặp vợ chồng.

Đặc biệt, với chính sách hấp dẫn“Nhận nhà trước - Trả tiền sau” sẽ giúp con đường đến với đặc quyền sống trong mơ tại Vịnh Xanh thêm rộng mở. Để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Green Bay - The Residence, những cư dân tương lai chỉ cần có sẵn trong tay 20% giá trị căn hộ, thanh toán tiếp 10% trước tháng 9/2018 và 65% còn lại trong vòng 6 tháng sau khi nhận nhà.

Chỉ từ 2,3 tỷ đồng, các cặp vợ chồng trẻ đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng
ngủ tại Vinhomes Green Bay - The Residence


 Vinhomes Green Bay - The Residence nằm trên Đại lộ Thăng Long, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050, khu vực này sẽ là đô thị hạt nhân - đầu não của các trung tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao của thành phố, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng.

Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.