Không hổ danh là mẹ của "streamer giàu nhất Việt Nam" khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!

Quả không hổ danh là mẹ của "streamer giàu nhất Việt Nam", mẹ Xemesis chất lừ khi mạnh dạn tuyên bố với con trai mình trước công chúng rằng: "Giảm 8 cân cho 100 triệu đồng".

Xemesis mới đây lại gây chú ý trong đoạn video tương tác cùng mẹ trên TikTok. Nhưng lần này người giật spotlight không phải Xemesis hay cô vợ mới cưới Xoài non nữa, mà là mẹ của anh chàng. 

Quả không hổ danh là mẹ của "streamer giàu nhất Việt Nam", mẹ Xemesis chất lừ khi mạnh dạn tuyên bố với con trai mình trước công chúng rằng: "Giảm 8 cân cho 100 triệu đồng".

Không hổ danh là mẹ của streamer giàu nhất Việt Nam khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!-1Không hổ danh là mẹ của streamer giàu nhất Việt Nam khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!-2

Câu tuyên bố "thưởng lớn khi con giảm cân" của mẹ khiến Xemesis bất ngờ ra mặt, theo đó anh chàng cũng không thể giấu được sự vui mừng từ nguồn động lực mới. 

Không hổ danh là mẹ của streamer giàu nhất Việt Nam khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!-3

Mẹ của Xemesis tuyên bố cực ngầu.

Mặc dù tần suất xuất hiện không nhiều như Pewpew, ViruSs hay Độ Mixi nhưng Xemesis là người sở hữu những kỷ lục khủng nhất trong ''tứ hoàng streamer''. Xemesis sinh ra và lớn lên tại Anh, anh là quý tử của một gia đình doanh nhân giàu có. 

Không hổ danh là mẹ của streamer giàu nhất Việt Nam khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!-4

Xemesis tốt nghiệp ở Anh.

Xemesis thường xuyên xuất hiện cùng bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ, ngoài cái danh streamer người ta còn biết đến Xemesis như một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành,  anh chàng hiện tại đang tiếp quản chuỗi cửa hàng xe moto và salon ô tô của gia đình. Diệp Lâm Anh - người mang chuỗi trà sữa thương hiệu The Alley về Việt Nam là chính là em họ của Xemesis.

Không hổ danh là mẹ của streamer giàu nhất Việt Nam khi tuyên bố cực ngầu với con trai: Giảm 8 cân tặng nóng ngay 100 triệu đồng!-5

Xemesis và Xoài non.

Ngoài thành công trong công việc, Xemesis còn khiến công chúng quan tâm khi kết hôn với cô vợ Xoài non - kém hơn 13 tuổi, "đám cưới tiền tỉ" của cả hai diễn ra ngày 14/11/2020 vừa rồi. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-ho-danh-la-me-cua-streamer-giau-nhat-viet-nam-khi-tuyen-bo-cuc-ngau-voi-con-trai-giam-8-can-tang-nong-ngay-100-trieu-dong-162200812095954836.htm

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.