Làm thế nào để “hâm nóng” vương quốc phòng the?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, trong đó phổ biến nhất là vì một chữ “sợ”. Họ sợ bà xã chưa đủ sức khỏe để “đụng chạm”, sợ bị từ chối và sợ … vỡ kế hoạch.

Thông thường,đàn ông rất … hăng hái và sốt ruột sau khi vợ đã hoàn thành “sứ mệnh” sinhcon. Tuy nhiên, một số ít khác lại có phản ứng gần như ngược lại. Tức làngay cả khi sản phụ xuất hiện “nhu cầu” ham muốn trở lại thì các quý ông lạichưa sẵn sàng “tung hứng”.

Có nhiềunguyên nhân dẫn tới tình trạng này, trong đó phổ biến nhất là vì một chữ“sợ”. Họ sợ bà xã chưa đủ sức khỏe để “đụng chạm”, sợ bị từ chối và sợ … vỡkế hoạch.

Làm thế nào để “hâm nóng” vương quốc phòng the?

Ngoàira, một số ông chồng vì lý do “ngủ chay” quá lâu trong thời gian vợ sắp sinhmà vô tình đánh mất cảm giác hào hứng với chuyện ái ân. Sự xuất hiện của concái, nhất là con đầu lòng, cũng có thể khiến chàng vì quá mải chăm con màxao nhãng chuyện vợ chồng.

Vóc dángcủa người phụ nữ sau khi sinh con tuy có ảnh hưởng đôi chút tới cảm giác“yêu”, nhưng không bao giờ là yếu tố quyết định tới ham muốn của ngườichồng, trừ khi anh chàng không còn yêu vợ nữa. Tuy không còn thắt đáy lưngong như thời con gái, nhưng ông trời vừa ban tặng cho “gái một con” nét đậmđà của người phụ nữ với thiên chức làm mẹ. Hơn ai hết, chàng sẽ là ngườinhận ra nét đẹp mặn mà ấy, vì bạn là mẹ của con anh ấy mà!

Để kéochàng trở lại với “vương quốc phòng the”, thực ra chẳng cần phải mẹo mực gìnhiều. Đơn giản là bạn phải phát tín hiệu cho thấy, bạn đã rất sẵn sàng, cảvề thể chất lẫn tinh thần. Còn về nỗi lo vỡ kế hoạch, hãy tế nhị “báo cáo”với chàng các biện pháp phòng vệ mình đã áp dụng.

Việcchọn thời điểm “giao ban” cũng rất quan trọng, vì cứ thử tưởng tượng đi, khibạn còn chưa kịp “giở võ” mà đứa trẻ đã khóc oe oe thì làm thế nào? Vì thế,bằng sự thấu hiểu và tinh tế của người mẹ, hãy tận dụng lúc bé yêu ngủ giấcdài đã nhé. Chu đáo và chân tình tới vậy, làm sao chàng có lý do để nói“không” nữa?

Theo Phụ nữ Thủđô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.