Lần đầu tiên trong gameshow hot: cô gái tiết lộ có cha '3 đời vợ', gặp đúng MC chia sẻ bố lấy ‘4 bà’

Khoảnh khắc Minh Thư chia sẻ cha có 3 đời vợ đã nhận được sự đồng cảm của MC Hoàng rapper và 3 mẹ chồng tương lai.

Khoảnh khắc Minh Thư chia sẻ cha có 3 đời vợ đã nhận được sự đồng cảm của MC Hoàng rapper và 3 mẹ chồng tương lai.

Tối 26/4, tập 32 của Quý cô hoàn hảo đã lên sóng với sự tham gia tranh tài của 5 cô gái gồm Minh Thư (20 tuổi, sinh viên, TP HCM), Bình Minh (23 tuổi, MC kiêm diễn viên, Long An), Hồng Phượng (hay còn gọi là Hồ Phương, 23 tuổi, diễn viên, TP HCM), Hải Vy (24 tuổi, dancer, đến từ Hà Nội) và Hồng Diễm (34 tuổi, diễn viên, đến từ Long An).

 

Chân dung 5 quý cô tham gia tranh tài 

 

Tại "Thử thách nữ tính", các quý cô được sắp xếp gặp 3 mẹ chồng tương lai và đặt câu hỏi để chọn ra “người không thích hợp làm mẹ chồng”. Và một trong những phần thi để lại ấn tượng nhất chính là cô gái có tên Minh Thư. 

Theo đó, trên sân khấu Quý cô hoàn hảo, cô sinh viên 20 tuổi đã hỏi 3 mẹ chồng về “bí quyết để tránh chồng đi ngoại tình” bởi cô gái bị ám ảnh việc “ngoại tình” ngoài đời thực của cha mình. Minh Thư chia sẻ: “Cha em là người có 3 đời vợ, em rất sợ điều đó sẽ đến với mình, em sợ bị phản bội, bị lừa dối”.


Phần tham gia thử thách của Minh Thư

Chia sẻ của Minh Thư khiến MC Hoàng Rapper đồng cảm bởi anh cũng cùng cảnh ngộ: “Anh có một người cha có 4 đời vợ, hiện tại ba đang có bạn gái thứ năm và ba đã 70 tuổi, nhưng anh nghĩ đó là cái duyên nên cũng không trách để làm gì”.

Lời tâm sự thẳng thắn của Minh Thư đã nhận được những lời khuyên rất hữu ích từ các mẹ chồng. Mẹ chồng số 1 mách nước rằng khi chồng ngoại tình thì con dâu phải “lấy lòng tin của gia đình nhà chồng”, như vậy sẽ được bảo vệ.


3 mẹ chồng tham gia "thử thách nữ tính" với 5 thí sinh

 

Mẹ chồng số 2 cho rằng muốn giữ được chồng thì trước hết "phải xinh như ngày đầu và phải sống một cách tốt nhất". Mẹ chồng số 3 lại quan niệm: “Khi chồng ngoại tình thì con phải ngon ngọt, lo lắng”.

Minh Thư quyết định không chọn mẹ chồng số 3. Cô cho rằng kết hôn thì cô sẽ chăm sóc người đàn ông của mình như một người chồng, chứ không phải “chăm như con”.


Chân dung quý cô Minh Thư.

Khi không chọn mẹ chồng số 3, Minh Thư phải đối diện với Nhật Quang - con trai bà để nói lời từ chối. Minh Thư thẳng thắn nói: "Trong 10 người đàn ông thì có 9 người ngoại tình". Sự thiếu tin tưởng của Minh Thư, khiến Quang Nhật "á khẩu" chấp nhận ngay lời từ chối.

Kết thúc phần thi, Minh Thư nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo. Ca sĩ Tim nhận xét: “Sự lựa chọn của em rất nữ tính và anh chúc em tìm được một người chồng tốt”. Giám khảo Trịnh Tú Trung cũng đồng cảm với cô gái và khuyên rằng: “Anh hy vọng em sẽ xóa bỏ được vết thương lòng”.  MC Vũ Mạnh Cường thì cho rằng: “Nếu có 1 người đàn ông trong 10 người đàn ông mà họ chung thủy thì chắc chắn em là người phụ nữ có được người đàn ông đó".

Theo VietNamNet


Quý cô hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.