Lần đầu gặp mẹ vợ tương lai đã có thái độ xấc xược, chàng trai bị chính người yêu 'đuổi' về

Không chỉ bắt phải xin lỗi, chàng trai này còn bị chính người thương yêu cầu ra về vì có hành động phản cảm.

Không chỉ bắt phải xin lỗi, chàng trai này còn bị chính người thương yêu cầu ra về vì có hành động phản cảm.

Tối 24/5, tập 36 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. 5 cô gái tham gia tranh tài tuần này là Võ Thị Kim Ngọc (hay còn gọi là Dáng Ngọc, 23 tuổi đến từ Hậu Giang), Lê Chung Hoàng Trâm (24 tuổi, đến từ TP HCM), Bùi Diễm Thúy (22 tuổi đến từ Kiên Giang), Đỗ Thị Minh Hiền (27 tuổi,  đến từ Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Anh Thy (20 tuổi, đến từ Bình Phước).

Ở phần thi "Thử thách đời thường" các quý cô gặp phải tình huống lần đầu dẫn bạn trai về nhà ra mắt mẹ (do Trịnh Tú Trung thủ vai), nhưng chàng trai lại có cách cư xử không phải phép và các cô gái phải là người đứng ra “dĩ hòa vi quý”.


Phần ứng xử của Kim Ngọc khi bạn trai và mẹ mâu thuẫn

Với Anh Thy, khi mẹ và bạn trai liên tục “khẩu chiến”, cô có cách ứng xử nhí nhảnh đáng yêu. Là người đứng giữa, Anh Thy đã tìm cách hạn chế sự va chạm của cả hai bằng việc chen ngang khéo léo “mẹ có thương con không?”, “anh có thương em không?”. Khi tình huống đẩy lên cao trào cô gái trẻ biết cách giãn cả mẹ và bạn trai ra để nói chuyện riêng và thuyết phục từng người.  

Giám khảo Tim thừa nhận Anh Thy khá thông minh trong cách giải quyết vấn đề, thậm chí nam ca sĩ còn mạnh dạn bày tỏ: “Nhìn em thôi anh cũng đủ chết rồi”.


Ngoại hình xinh đẹp của cô gái trẻ có tên Kim Ngọc

Riêng Kim Ngọc, khi chứng kiến cảnh tượng này đã lập thức yêu cầu bạn trai xin lỗi mẹ và ra về. Bên cạnh đó, cô còn đưa ra giải pháp để thuyết phục mẹ như: Góp ý để giúp bạn trai sửa đổi, năn nỉ và thuyết phục mẹ để mẹ cảm thông và cho thêm cơ hội “Hôm nay mẹ bỏ qua đi….mẹ cho con cơ hội”. Những động thái của Kim Ngọc trong tình huống này khá thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Theo VietNamNet


mẹ vợ tương lai

Quý cô hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.