"Lộ" bức ảnh siêu hiếm thời sinh viên của ông chủ tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết

Sau bao nhiêu năm, vóc dáng của đại gia Trịnh Văn Quyết vẫn không thay đổi.

Ông Trịnh Văn Quyết là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways.

Trên thương trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết là một doanh nhân từng gây nhiều "tranh cãi", dư luận trái chiều trên các thị trường bất động sản, chứng khoán, hàng không.

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời sinh viên của ông chủ tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết-1

Là một doanh nhân nổi tiếng nhưng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC không phải là người sống khép kín với MXH. Ông vẫn đăng tải những hình ảnh liên quan đến cuộc sống cá nhân và công việc lên trang Facebook của mình. Vào dịp sinh nhật cách đây 2 năm, ông đã chia sẻ bức ảnh thời còn sinh viên của mình.

Vẫn dáng vẻ gầy gò, ông Trịnh Văn Quyết của thời quá khứ khi ấy chỉ mặc áo sơ mi trắng đơn giản, quần âu xắn gấu và đi dép cao su với số cân nặng tính cả áo quần chắc được 48-50 kg. Bức ảnh này được chụp trong một chuyến đi dã ngoại ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc hồi tháng 8/1998. Ông chia sẻ về bức ảnh: "Nhìn chúng ta đều vô tư hồn nhiên quá".

Bởi ông từng nhận định mình dành quá nhiều thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Ông khẳng định số tài sản mình có hiện tại là do ông làm giàu chính đáng bằng hai bàn tay trắng và do ông đã đánh đổi từng ấy ngày tháng thanh xuân của mình.

Ông từng chia sẻ với Tri thức trẻ: “Tôi mất những năm tháng tuổi trẻ ít sôi nổi và... yêu đương. Những năm tháng đó là để tích lũy kinh nghiệm và kinh doanh“.

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời sinh viên của ông chủ tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết-2

Chiều ngày 10/1, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có công bố thông tin về việc giao dịch 74,8 triệu cổ phiếu FLC mà không báo cáo, không công bố thông tin của ông Trịnh Văn Quyết.

Ủy ban Chứng khoán cho biết hành động này đã vi phạm việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán theo khoản 1 Điều 33 Thông tư số 96/2020/TT-BTC ngày 16/11/2020 của Bộ trưởng Tài chính. Ủy ban Chứng khoán phối hợp với các cơ quan liên quan để xem xét xử lý vi phạm của ông Trịnh Văn Quyết theo quy định.

Sau đó, giao dịch bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC của ông Trịnh Văn Quyết đã bị huỷ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có quyết định phong tỏa tài khoản chứng khoán của ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn FLC, từ ngày 11/1 cho đến khi có quyết định thay thế.

 

Theo doanhnghiepvatepthi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-buc-anh-sieu-hiem-thoi-sinh-vien-cua-ong-chu-tap-doan-flc-trinh-van-quyet-161221301113923667.htm

Trịnh Văn Quyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.