Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất, làm đốn tim mọi cô gái

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu tràn đầy tình yêu thương, sự chân thành. Cùng tintuconline.com.vn chia sẻ những câu chúc ý nghĩa nhé.

Ngày 20/10 hàng năm còn được gọi là Ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt. Vào dịp này, phụ nữ ở khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới các hình thức khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Còn vài ngày nữa là đến 20/10, chắc hẳn, chị em phụ nữ đang rất háo hức và mong đợi ngày lễ đặc biệt này để được đón nhận những lời chúc hay những món quà nhỏ xinh từ những người đàn ông xung quanh mình. Quà thì không phải chuyện khó nhưng chúc thế nào để vừa thể hiện được tấm chân tình của mình lại có thể làm vừa lòng phái nữ thì không phải ai cũng có thể nghĩ ra, nhất là các anh chàng có người yêu thì dịp này lại càng đau đầu hơn.

Nếu bạn đang "bí từ", không biết nên chúc người yêu của mình ngày 20/10 như nào cho thật ý nghĩa thì hãy xem những gợi ý dưới đây của Tintuconline, chắc chắn khi đọc xong cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì có được anh người yêu tâm lý như bạn.

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất, làm đốn tim mọi cô gái-1

Gợi ý lời chúc 20/10 cho người yêu hay và ý nghĩa

1. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xứng đáng là ngày đặc biệt dành cho em. Và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt diệu nhất trên thế gian này. Mong em có ngày 20/10 nhiều niềm vui. Yêu em!!!

2. Chúc honey của anh 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau. 

3. Nếu như em cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Anh luôn ở ngay bên cạnh và là tổng đài của riêng em. Chúc em 20/10 hạnh phúc em nhé. 

4. Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

5. Cám ơn em đã đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ kết thúc. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em. 

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất, làm đốn tim mọi cô gái-2

6. Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, học tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh. 

7. Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

8. Trên thiên đường có 10 thiên thần thì có 5 thiên thần đang chơi đùa say mê, 4 thiên thần đang trò chuyện với nhau và 1 thiên thần đáng yêu đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần xinh đẹp của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé! yêu em.

9. Hiện tại, Châu Âu đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, và chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 người anh yêu nhé!

10. Cô bé đáng yêu, đối với tớ, cậu vừa là thiên thần cũng vừa là ác quỷ. Thiên thần đáng yêu và xinh đẹp mở cửa trái tim tớ, khiến cho trái tim tớ đập lệch nhịp và chỉ thổn thức vì một mình cậu. Ác quỷ quyến rũ giam hãm trái tim tớ khiến nó không thể lệch nhịp vì bất kì ai nữa. Cậu là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời tớ. Chúc cậu một có một ngày 20/10 ngập tràn hạnh phúc. Yêu cậu rất nhiều.

11. Anh muốn kể cho em về giấc mơ đêm qua của anh, đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? và anh xin Người hãy chăm sóc cho em. Nhưng Người trả lời “Không!”, anh hỏi “Tại sao?”. Thì Người lại nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

12. Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Chúc mừng cô gái anh thương nhân ngày 20/10.

13. Hôm nay là ngày 20-10 rồi, nhưng anh không biết gửi lời chúc thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh xin thề và hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em đến cả cuộc đời, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho cô gái bé nhỏ của anh. Anh yêu em rất nhiều!

14. Trên Trái Đất có tới tận 7.000.000.000 người. Nhưng anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi một mình em. Chắc hẳn có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không phải là em.

15. Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có một giờ anh không nhớ đến em. Anh yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ nhé.

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất, làm đốn tim mọi cô gái-3

Lời chúc 20/10 hài hước dành tặng người yêu 

1. Lời chúc 20/10 cho người yêu của anh:

Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà.

Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa.

Ăn uống thả ga, tiền không phải trả…

2. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin chúc các bạn ngày càng xinh đẹp để các chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

3. Mở phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

4. Ngày 20/10, chúc chị em vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

5. Quý khách đang gọi đến tổng đài tình yêu. Quý khách có thể chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn để được giải đáp 24/7, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc các bạn luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

7. Hôm nay, anh chỉ muốn tặng em 20 bông hoa chỉ mong đổi lại được 10 nụ hôn từ em, em đã thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ, tươi trẻ trong ngày hôm nay và những ngày sắp tới.

8. Cô bé đáng yêu, đối với tớ, cậu vừa là thiên thần cũng vừa là ác quỷ. Thiên thần đáng yêu và xinh đẹp mở cửa trái tim tớ, khiến cho trái tim tớ đập lệch nhịp và chỉ thổn thức vì một mình cậu. Ác quỷ quyến rũ giam hãm trái tim tớ khiến nó không thể lệch nhịp vì bất kì ai nữa. Cậu là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời tớ. Chúc cậu một có một ngày 20/10 ngập tràn hạnh phúc. Yêu cậu rất nhiều.

Nếu những ai đang phải làm việc hoặc học tập ở xa người yêu thì nhân dịp ngày lễ này, hãy thể hiện tấm chân tình của mình cho "cô ấy" hiểu, giúp hai trái tim xích lại gần nhau hơn và rút ngắn khoảng cách về địa lý

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

1. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Yêu em!!!

2. Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, anh vẫn muốn ôm em thật lâu. Đừng buồn khi không có anh bên cạnh, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh dành cho em.

3. Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất, làm đốn tim mọi cô gái-4

4. Hi vọng anh sẽ sớm trở về gần bên em. Chúc tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. 20/10 cười thật vui vẻ dù mình không bên nhau nhé em!

5. 20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn kế bên em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

6. Hôm nay ngày 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tặng em món quà. Đó là nỗi nhớ của anh nhưng tiếc thay họ đã từ chối vì nó quá lớn. Anh biết phải làm sao đây?

7. Xin gió gửi nỗi nhớ nhung tới người tôi yêu. Xin nhờ thần vui vẻ mang tiếng cười tới em. Nhờ mây che đi những nỗi buồn của cô ấy. Và nhờ em giữ trọn tim anh. Gửi em lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất quả đất nhé! Yêu em rất nhiều!

8. Đã có lần em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.