Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế

Có lẽ không chỉ mình chị An Nguyễn mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải choáng váng khi nhìn thấy vật lạ này trong cặp con mình.

Có lẽ không chỉ mình chị An Nguyễn mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải choáng váng khi nhìn thấy vật lạ này trong cặp con mình.

Ở nhiều trường mẫu giáo, trẻ con sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động hay ho để trẻ có nhiều trải nghiệm thực tế hơn. Đây rõ ràng là một điều tốt với các con nhưng đôi khi phụ huynh lại phải choáng váng trước sản phẩm mà con làm được ở trường. Tình huống của chị An Nguyễn dưới đây là một ví dụ.

Theo đó bà mẹ trẻ kể lại: "Con mình mới 3 tuổi, đi học cô giáo cho trang trí búp bê kiểu này, lại còn bọc vào mảnh vải đỏ, gửi về nhà. Đến tối mình mở cặp con ra mà hết hồn nên gọi điện thoại hỏi cô giáo. Cô giáo bảo: "Hôm nay các bé được thử trang trí và thiết kế trang phục dành cho búp bê! Bé nào cũng rất vui và hào hứng!" Ok! Mẹ của bé cũng rất vui cô nhé!".

Kèm theo chia sẻ của mình, chị An cũng không quên đăng ảnh búp bê của con gái mình cho mọi người cùng xem.

Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế-1Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế-2Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế-3
Búp bê của con gái chị An Nguyễn trang trí ở trường mầm non.

Quả thực, "bạn" búp bê do bé La (3 tuổi) làm ra có chút kinh dị khi chi chít mực màu và còn được quấn 1 tấm vải đỏ. Thế này thì không phải mình bà mẹ trẻ mà bất cứ ai nhìn vào cũng hoảng hốt thôi. Vì vậy mà bài đăng của chị An đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác của dân mạng, ai ai cũng vừa bất ngờ vừa buồn cười.

Liên hệ với chị An, bà mẹ kể cụ thể hơn: "Mình lấy cặp con ra xem có thông báo gì của cô giáo không thì thấy như vậy. Mình đang hết hồn thì con bé lại đứng bên cạnh hỏi "Đẹp không mẹ?" nữa chứ. Sau mình hỏi cô giáo mới thở phào nhẹ nhõm".

Được biết, gia đình chị An Nguyễn đang sinh sống ở Hàn Quốc nên bà mẹ trẻ cũng không ngần ngại chia sẻ thêm việc học của con gái: "Trường mầm non của con gái mình có khá nhiều hoạt động. Cứ vài bữa lại cho các con xuống vườn thu hoạch giúp nông dân, đi cả ngày về quần áo bẩn từ đầu đến chân rồi mang được 3 quả dâu tây về.

Hay mỗi năm cứ đến mùa thu là cô giáo lại gửi về một cây để con chăm sóc ở nhà. Năm ngoái gửi cây cà chua về, mẹ con mình trồng được đúng 1 quả nên được đúng 1 điểm. Năm nay gửi cây hành về, mình thấy cây mọc được khoảng 1cm rồi, cô giáo bảo sang tháng mang đến mà mình đang lo cây không sống được".

Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế-4Mẹ trẻ hoảng hồn khi phát hiện vật lạ trong cặp con gái, đến khi truy ra sự thật lại khiến dân mạng cười té ghế-5
Mẹ con chị An Nguyễn.

Hoá ra mẹ con chị An chẳng xa lạ gì với cộng đồng mạng bởi những trò nghịch ngợm của bé La thường xuyên được mẹ chia sẻ lên các hội nhóm trên MXH. Ai mà ngờ được cô bé xinh xắn này lại là người gây ra những tình huống khiến mẹ bé phải dở khóc dở cười như cầm kéo cắt hết chậu hoa cúc ngày Tết, mở tủ lấy gạo của mẹ để rải khắp nhà hay trước đó là móc hết bàn phím từ máy tính. À, bây giờ cô bé lại có thêm "bạn" búp bê để đời này rồi đấy!

Theo Helino


giáo viên mầm non

trường mẫu giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.