Mi Vân gây choáng váng khi đăng ảnh mộc 100% lúc vừa ngủ dậy, quả không hổ danh nhan sắc hot girl đời đầu đình đám

Cô nàng Mi Vân nay đã là mẹ bỉm 2 con nhưng vẫn luôn gây thương nhớ với vẻ đẹp cực long lanh của mình.

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu tiên như Thanh Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Anh, Mi Vân... thì cô nàng nào cũng đều trở thành ký ức của rất nhiều người với vẻ đẹp vừa trong sáng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Trong đó, Mi Vân - cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi bây giờ tuy đã là bà mẹ hai con nhưng khoảnh khắc khuôn mặt mộc khi vừa mới ngủ dậy dưới đây đã thực sự gây ngỡ ngàng cho tất cả cư dân mạng.

Mi Vân gây choáng váng khi đăng ảnh mộc 100% lúc vừa ngủ dậy, quả không hổ danh nhan sắc hot girl đời đầu đình đám-1

Hình ảnh được Mi Vân đăng trên trang cá nhân.

Có thể nói, thời gian dường như đã bỏ quên Mi Vân mất rồi, bởi dù có trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và 2 lần sinh nở thì nhan sắc tường thành năm xưa vẫn cứ trong trẻo vào cuốn hút như vậy thôi. Mà đặc biệt, đây còn là nhan sắc mộc khi chưa hề trang điểm nữa thì lại càng choáng hơn.

Trước đó, Mi Vân cũng từng nhiều lần khiến dân mạng đứng ngồi không yên với những khoảnh khắc xinh đẹp của mình. Cô nàng về dáng nhanh khủng khiếp sau sinh và trở thành một trong những hot mom được ngưỡng mộ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Mi Vân gây choáng váng khi đăng ảnh mộc 100% lúc vừa ngủ dậy, quả không hổ danh nhan sắc hot girl đời đầu đình đám-2

Những hình ảnh xinh đẹp của Mi Vân.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.