Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!

Những hình ảnh nóng bỏng mắt được chính Ngân 98 chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

Được biết đến là một cô nàng đầy rẫy thị phi, Ngân 98 thường xuyên gây tranh cãi xoay quanh chuyện tình cảm cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang, các phát ngôn gây sốc cùng những màn khoe thân phản cảm. 

Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!-1

Ngân 98 và hình ảnh gợi cảm táo bạo.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, hotgirl 9x vẫn vô cùng tự hào về vòng một 'khủng' của mình và thường xuyên khoe nó trên mạng xã hội.

Tuy nhiên những ngày qua tần số 'khoe hàng' của bạn gái Lương Bằng Quang đã nhiều tới mức không đếm được khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Cụ thể trong loạt ảnh mới đăng tải quảng cáo sản phẩm làm hồng nhũ hoa và vùng kín, Ngân 98 đã diện một chiếc váy lưới 'mỏng tang', áo 2 dây mặc như không mặc, lộ hết cả da thịt và những vùng nhạy cảm trong tư thế phản cảm khiến ai nấy đều nhức mắt. 

Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!-2Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!-3

Hình ảnh khoe thân phản cảm của Ngân 98.

Không phải nói thêm, loạt ảnh này của hot girl thị phi lập tức gây tranh cãi với cư dân mạng. Hàng loạt các bình luận chỉ trích được đưa ra: 'Ăn mặc phản cảm, lố lăng quá', 'Mặc như không mặc', 'Nhìn như muốn rớt cả ngực ra'. 'Quảng cáo vậy thôi chứ chắc gì đã dùng sản phẩm của người ta. Vì đồng tiền mà bất chấp tất cả'.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng khiêu khích ánh nhìn với trang phục thiếu vải và các tư thế khoe hàng quá mức. Có lẽ với Ngân 98, chuyện thiếu gạch đá từ các cư dân mạng mỗi ngày sẽ khiến cô kém vui trong cuộc sống. 

Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!-4Ngân 98 công khai loạt ảnh nóng bỏng chưa từng có: Để lộ hết phần nhạy cảm trên dưới trong tư thế nhức mắt!-5

Ngân 98 thường xuyên đăng ảnh khoe vòng 1 'khủng' bên cạnh những bộ xiêm y ngắn cũn cỡn.

Trước đó, Ngân 98 liên tục vướng rắc rối ồn ào về trang phục. Cô từng bị chính quyền xử phạt vì mặc đồ quá mức phản cảm khi đi biểu diễn tại Hà Nội. Thế nhưng, điều đó nào có thấm thía gì so với tiếp tục việc khoe thân thể của cô nàng.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô gái này nổi lên với danh xưng 'hot girl' bởi những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim 'Xóm trọ thiên đường', quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng cô gái này lại nổi tiếng bằng con đường khác. Ngân 98 bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh khoe thân, những hành vi tai tiếng và nhiều phát ngôn gây sốc.


Theo Dat Viet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngan-98-cong-khai-loat-anh-nong-chua-tung-co-de-lo-phan-nhay-cam-tren-duoi-trong-tu-the-phan-cam-2008276.html

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.