HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?

Sáng nay (24/11), MXH xôn xao thông tin cho rằng Phan Thành đã làm đám hỏi với Primmy Trương.

Chuyện yêu đương của các thiếu gia luôn là đề tài hot hòn họt trên MXH. Thế nên từ tin đồn họ yêu ai, bỏ ai hay đang cặp kè với ai đều khó lòng qua mắt các "thám tử" mạng chứ đừng nói gì chuyện về chung một nhà.

Ấy thế mà sáng nay (24/11), dân tình bàn tán xôn xao khi rộ lên thông tin Phan Thành tổ chức làm đám hỏi với hot girl Primmy Trương - bạn gái cũ của thiếu gia.

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-1

Tuy nhiên trên trang cá nhân, cả 2 nhân vật chính đều không công khai có động thái gì đặc biệt. Phan Thành để trống trơn cả Facebook lẫn Instagram còn Primmy chỉ khoe hình đi làm nail xinh xẻo.

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-2

Story mới nhất của Primmy Trương

Chính chủ chưa xác nhận thông tin nhưng các nhân vật xung quanh là Phan Hoàng (em trai Phan Thành) và Khánh Linh - bạn gái của anh chàng lại liên tục có động thái đáng chú ý. 

Trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Hoàng cũng liên tục up story đầy ẩn ý như đăng bài hát Một Nhà (Da LAB) và đi ra khỏi nhà từ sáng sớm - trùng hợp với thông tin về đám hỏi của Phan Thành mà dân tình đang bàn tán. Còn Khánh Linh lại khoe ảnh cặp đôi mặc trang phục chỉn chu, chỉ dùng cho những dịp đặc biệt. 

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-3

Hình ảnh em trai Phan Thành và bạn gái sáng nay

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-4

Phan Hoàng liên tục đăng story đầy ẩn ý

Trong một diễn biến khác, Ngọc Thanh Tâm - bạn thân của Primmy Trương bất ngờ đăng lại ảnh chụp cùng người bạn ở Las Vegas kèm caption: "Nhớ ghê" và khoe ảnh đi ăn tiệc. Đồng thời mẹ của Ngọc Thanh Tâm tiết lộ trên trang cá nhân rằng, sáng nay đi làm sui bạn của con gái. 

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-5

Bạn thân của Primmy Trương cũng có những động thái đặc biệt

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-6

Mẹ Ngọc Thanh Tâm cho biết sáng nay đi làm sui trong đám cưới của bạn con gái

Nhưng thông tin đáng chú ý nhất phải kể đến tiết lộ từ bà hàng xóm nhà họ Phan. Theo đó, bà hàng xóm cho biết sáng nay, nhà thiếu gia có đám vui, cưới hay hỏi thì chưa biết nhưng siêu xe ra vào nườm nượp.

HOT: Thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương sáng nay?-7

iện tại, chúng tôi vẫn đang liên hệ với người trong cuộc để xác minh thông tin này.
 

 

 


THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghi-van-thieu-gia-phan-thanh-lam-dam-hoi-primmy-truong-vao-hom-nay-22202024111487942.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.