Clip nghẹn lòng: Người bà tóc bạc trắng mặc áo mưa, cố nhét ít tiền cho cháu trong ngày đi nghĩa vụ quân sự

Dù cháu đã lên xe ô tô chuẩn bị khởi hành nhập ngũ nhưng người bà vẫn cố đi theo chỉ để dúi cho cháu ít tiền. Số tiền tuy không lớn nhưng chan chứa tình yêu thương!

Lễ tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ diễn ra trong không khí háo hức xen lẫn sự bịn rịn giữa người đi và người ở lại. Khoảnh khắc chia tay là giọt nước mắt của những người mẹ, người bà vẫy tay dặn dò con mình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Những chuyến xe chở các chàng lính trẻ lên đường nhập ngũ bắt đầu lăn bánh cũng là lúc những khoảnh khắc chia xa xúc động của các anh lính trẻ với gia đình, người thân cũng được ghi lại. Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh hai bà cháu trong ngày xuất quân đi nghĩa vụ quân sự gây chú ý.

Trên fanpage đã chia sẻ đoạn clip gây xúc động này với dòng nhắn: 'Khoảnh khắc ấm lòng, ngày xuất quân trời mưa, người bà cầm 100 nghìn đi theo xe, cố đưa cho cháu để vào đơn vị dùng. Tự nhiên thấy rưng rưng quá.

Cuộc đời này chỉ có 3 người phụ nữ chắc chắn đợi bạn là mẹ, bà và chị em gái của bạn thôi. Nhớ nhé'.

Video: Bà cố gắng nhét thêm ít tiền cho cháu tiêu vặt

Theo như clip ghi lại, người bà đứng bên ngoài ô tô chở các tân binh nhập ngũ đang chuẩn bị xuất phát. Có lẽ bên ngoài thời tiết đang mưa, lạnh khiến người bà phải mặc áo mưa, thấp thoáng là mái đầu bạc vì tuổi già, sương gió. Bà tay cầm tiền, cố giơ cao lên để đưa cho cháu trai. Dù chẳng đáng bao nhiêu nhưng bà muốn cháu có tiền tiêu vặt có thể mua chai nước, đồ ăn gì đó cho đỡ đói bụng.

Người cháu mặc quân phục, đã ngồi trong xe chuẩn bị xuất phát, liên tục lắc đầu ra hiệu không lấy.

Clip nghẹn lòng: Người bà tóc bạc trắng mặc áo mưa, cố nhét ít tiền cho cháu trong ngày đi nghĩa vụ quân sự-1

Người cháu nhất quyết không lấy còn bà vẫn đứng với tay đưa cho.

Tình cảm mà 2 bà cháu dành cho nhau trong ngày nhập ngũ đã khiến nhiều người xem xong video không khỏi 'rưng rưng' xúc động. Trời mưa gió, bà vẫn mang áo mưa đi tiễn cháu, cố gắng cho cháu tiền, cháu nhất quyết không nhận tiền bà vì giờ đây, cháu đã lớn rồi. Hình ảnh ấy thật đẹp và cũng thật nhiều cảm xúc biết bao. Dù cháu đã lớn, đi nghĩa vụ quân sự thì trong mắt bà vẫn còn nhỏ xíu, như đưa trẻ nhỏ để bà có thể dúi thêm ít tiền để tiêu vặt.


Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nghen-long-nguoi-ba-toc-bac-trang-mac-ao-mua-co-nhet-it-tien-cho-chau-trong-ngay-di-nghia-vu-quan-su-2081996.html

nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.