Người đàn ông lên máy bay đeo khẩu trang cẩn thận nhưng vẫn bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc vì lý do này

Nếu chỉ nhìn vị trí ngồi của nam hành khách, nhiều người sẽ dễ dàng nhận định đây là người cẩn thận, chỉn chu và lịch sự. Thế nhưng, hình tượng này sẽ lập tức sụp đổ khi bạn nhìn xuống ghế ngồi kế bên.

Những câu chuyện "xấu xí" khi hành khách trên các phương tiện giao thông công cộng trót để quên ý thức ở đâu đó không còn xa lạ gì.

Từ gác chân lên ghế trước đến hạ ghế đè lên người ngồi sau... những hành động thiếu văn minh này đã khiến những người xung quanh hết sức khó chịu.

Thế nhưng, khi nhìn thấy hình ảnh này có lẽ nhiều người vẫn không khỏi cạn lời với sự tự nhiên thái quá như thể đang ngồi ở nhà của người đàn ông này.

Nếu chỉ dừng ánh nhìn ở vị trí người đàn ông này ngồi thì có vẻ như đây là 1 người khá lịch sự, thậm chí có phần cẩn thận khi đi đeo khẩu trang cẩn thận, ngày cả khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát hoàn toàn tại nước ta.

Người đàn ông lên máy bay đeo khẩu trang cẩn thận nhưng vẫn bị dân mạng ném đá không thương tiếc vì lý do này-1

Không biết đã có vấn đề gì với đôi giày và cặp lót giày kia đã khiến vị khách này phải cho chúng chiếm lĩnh hẳn 1 ghế ngồi.

Tuy nhiên, chỉ cần đưa mắt nhìn xuống dưới 1 chút thôi thì hình tượng vừa rồi sẽ hoàn toàn sụp đổ. Ngay trên ghế ngồi bên cạnh là... đôi giày của người đàn ông này.

Thậm chí, người này còn tự nhiên đến nỗi tháo luôn cả lót giày để phơi trên tay nắm của ghế ngồi bên cạnh.

Những tưởng người đàn ông này đã có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như của những người xung quanh nhưng cuối cùng lại là 1 vị khách với thói quen kém lịch thiệp!

Không biết rằng người đàn ông này đã gặp vấn đề gì với đôi giày của mình để phải làm ra hành động quái gở nơi công cộng như thế này. 

Không ít người lắc đầu ngao ngán với màn phơi giày hồn nhiên của người này và cũng bày tỏ đồng cảm với vị khách không may có vị trí ngồi đang bị đôi giày và cặp lót giày chiếm cứ kia.

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dan-ong-len-may-bay-deo-khau-trang-can-than-nhung-van-bi-dan-mang-nem-da-khong-thuong-tiec-vi-ly-do-nay-22202020717113149.htm

hành xử thiếu văn minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.