Người phụ nữ khỏa thân cầm túi xách tự tin đi khắp phố khiến dân mạng nóng mắt, hình phạt sau đó mới thật là bất ngờ

Những hình ảnh về trường hợp hiếm gặp này được cư dân mạng ghi lại và chia sẻ rất nhiều.

Câu chuyện về những người chị em ăn mặc hớ hênh đi lại tự nhiên trên đường phố vốn luôn thu hút sự chú ý và bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Mới đây, dân tình lại tiếp tục dậy sóng trước hình ảnh người phụ nữ thậm chí còn không mặc quần áo khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình.

Người phụ nữ khỏa thân cầm túi xách tự tin đi khắp phố khiến dân mạng nóng mắt, hình phạt sau đó mới thật là bất ngờ-1

Hình ảnh người phụ nữ khỏa thân trên phố đang được dân mạng chia sẻ.

Được biết, sự việc không xảy ra ở Việt Nam mà xuất hiện ở Singapore. Hình ảnh người phụ nữ khỏa thân tay cầm túi xách bước đi tự tin trên đường phố đã khiến dân mạng thực sự choáng váng. Đặc biệt, dù tình hình Covid-19 ở Singapore vẫn diễn biến phức tạp thì cô ấy cũng hoàn toàn không đeo khẩu trang.

Theo thông tin được đăng tải thì công an đã vào cuộc và tạm giữ người phụ nữ đó. Cũng theo luật của nước này, những người khỏa thân nơi công cộng có thể bị phạt tới 2.000 USD hoặc bị phạt tù đến 3 tháng hoặc cả hai hình phạt trên.

Trước đó, trong thời gian gần đây, dân tình cũng bình luận nhiều về một phụ nữ Việt hoàn toàn "thả rông" đi khắp nơi từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Người phụ nữ khỏa thân cầm túi xách tự tin đi khắp phố khiến dân mạng nóng mắt, hình phạt sau đó mới thật là bất ngờ-2Người phụ nữ "thả rông" đi khắp Sài Gòn nay đã xuất hiện ở Hà Nội.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-khoa-than-cam-tui-xach-tu-tin-di-khap-pho-khien-dan-mang-nong-mat-hinh-phat-sau-do-moi-that-la-bat-ngo-22202121131158111.htm

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.