Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng "biến mất" hay là nghỉ chơi?

Hình ảnh của nhóm hot teen Hà thành đình đám một thời nay đã trưởng thành sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Với thế hệ 9x, hẳn sẽ không thể nào quên cách đây 4 năm trên MXH từng có cơn sốt mang tên "nhóm hot teen Hà thành" với 4 cái tên: Chi Bé, Linh Ka, Long Hoàng và Long Bi. Còn nhớ lúc ấy, cả nhóm vẫn thường xuyên bị netizen ném đá vì hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi, số khác cho rằng cả team chỉ giỏi làm màu và không có tài năng.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà các thế hệ trẻ khác nổi lên, đặc biệt là các TikToker, người ta cũng quên mất nhóm hot teen Hà thành năm ấy. Mãi đến khi thông tin Chi Bé sinh con đầu lòng ở tuổi 18 nổi lên ở năm ngoái, dân mạng mới nhớ lại những hot teen Hà thành năm xưa. 

Và mới đây trên Instagram, Linh Ka vừa đăng tấm hình kỷ niệm 4 năm cả team chơi với nhau khiến nhiều cư dân mạng ai nấy đều bồi hồi.

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-1

Hình ảnh của nhóm hot teen Hà thành ngày ấy bây giờ

Trước đó, hội hot teen Hà thành đã có nhiều tin đồn bất hoà và cạch mặt nghỉ chơi với nhau. Cụ thể lúc Chi Bé vừa công bố sinh con, khi liên lạc với Linh Ka cô nàng đã từ chối chia sẻ thông tin về người bạn cũ. Về phía Long Hoàng thì anh chàng tỏ vẻ bất ngờ vì đã khá lâu rồi không liên lạc với Chi Bé. Những động thái như vậy mới dấy lên chuyện nhóm đã "toang". 

Tuy nhiên trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Chi Bé, Long Bi và Linh Ka đã có màn hội ngộ đầy bất ngờ. Linh Ka viết rằng: "Luôn cố gắng nhé". Bên dưới Long Bi cũng để lại bình luận hứa hẹn sẽ tái ngộ nhiều hơn.

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-2

Bình luận của Long Bi dưới bức ảnh của Linh Ka

Về phần Chi Bé, cô nàng nói rằng sau nhiều năm thì rốt cuộc nhóm bạn cũng có bức ảnh tử tế cùng nhau. Và đồng thời không quên nhắn nhủ rằng "chuyện cũ bỏ qua", xác nhận mối quan hệ vẫn tốt đẹp giữa mình và những người bạn cũ. Long Bi thì cho rằng nhìn lại thấy ai cũng trưởng thành chín chắn hơn.

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-3

Chia sẻ của Chi Bé

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-4

Và Long Bi

Nhưng điều khiến netizen thắc mắc nhất vẫn là sự thiếu vắng của Long Hoàng, chàng trai được cho là "hot boy" nhất nhóm. Những người chơi hệ hóng hớt thì bảo Long Hoàng từ khi Nam tiến thì cũng đã "xa rời" nhóm bạn cũ của mình, lí do là vì không ai trong số nhóm hot teen follow Long Hoàng (và ngược lại).

Tuy nhiên, nhiều fan của Long Hoàng cũng giải thích rằng Instagram của anh chàng đã đóng băng từ lâu và cũng không follow hay tương tác gì gần đây. Vậy nên chuyện nghỉ chơi hay cạch mặt nhau là không có cơ sở.

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-5

Instagram của Long Hoàng đã lâu không update gì

Nhóm hot teen Hà thành tái ngộ sau 4 năm, dân mạng thắc mắc Long Hoàng biến mất hay là nghỉ chơi?-6

Nhiều người cho rằng chàng trai đeo khẩu trang đen kia chính là Long Hoàng nhưng anh chàng không muốn lộ diện

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhom-hot-teen-ha-thanh-tai-ngo-sau-4-nam-dan-mang-thac-mac-long-hoang-bien-mat-hay-la-nghi-choi-162211702230512949.htm

Linh Ka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.